Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Man City lập siêu kỷ lục sau trận thua nhục trước West Ham

Thứ Ba 22/09/2015 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Man City 1-2 West Ham là lần đầu tiên The Citizens trình làng đội hình đắt giá nhất lịch sử NHA, lên tới 309 triệu bảng.

Thong ke Man City lap sieu ky luc NHA sau tran thua nhuc truoc West Ham hinh anh
Man City trình làng đội hình đắt giá nhất lịch sử NHA.

Như đã biết, dù đang có được phong độ rất cao ở Premier League 2015/2016 song Man City lại bất ngờ ngã ngựa trước West Ham. Bất chấp việc kiểm soát hoàn toàn thế trận (70%), tung ra tới 21 cú sút song thầy trò HLV Pellegrini vẫn cay đắng nhìn đối thủ rời Etihad với 3 điểm trọn vẹn. Việc tâm lý bị ảnh hưởng sau trận thua trước Juve, cộng với khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi chính là 2 nguyên nhân chủ đạo khiến The Citizens phải trải qua kết quả nhục nhã này.

Theo thống kê, trận Man City 1-2 West Ham là lần đầu tiên The Citizens trình làng đội hình đắt giá nhất lịch sử NHA, lên tới 309 triệu bảng. Thậm chí, con số này có thể cao hơn rất nhiều nếu như David Silva hay Zabaleta có thể góp mặt. Được biết, đội hình của Man City có giá trị cao hơn rất nhiều so với những đại gia khác như M.U hay Chelsea. Trong trận thắng của M.U trước Southampton, Quỷ đỏ chỉ sử dụng đội hình trị giá 239 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea chỉ sử dụng đội hình trị giá 194 triệu bảng trong trận derby thành London với Arsenal.

Thậm chí, đội hình của Man City còn có giá trị gấp 24 lần so với đội hình rẻ nhất NHA là Watford. Trong trận thắng trước Newcastle cuối tuần qua, tân binh của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù chỉ trình làng đội hình trị giá 12.8 triệu bảng, tức là chưa bằng một nửa so với giá trị của tân binh Nicolas Otamendi. Việc giá trị của đội hình Man City tăng chóng mặt so với cùng kỳ mùa giải trước là do họ mới tậu về 2 bom tấn siêu khủng là De Bruyne (55 triệu bảng) và Sterling (49 triệu bảng).

Đội hình đắt giá nhất lịch sử NHA được Man City như sau:

Thủ môn: Joe Hart (1,5 triệu bảng)

Hậu vệ: Bacary Sagna (miễn phí), Nicolas Otamendi (28,5), Eliaquim Mangala (43), Aleksandar Kolarov (19,5)

Tiền vệ: Jesus Navas (16,3), Fernandinho (33), Yaya Toure (25), Kevin De Bruyne (55), Raheem Sterling (49).

Tiền đạo: Sergio Aguero (38).

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X