Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial có nhiều điểm tương đồng với Anelka hơn là Henry"

Thứ Hai 21/09/2015 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cây viết Mike Keegan của tờ Daily Mail đã nhận xét rằng người hùng của United trong trận đấu với Southampton vừa qua có nhiều điểm giống với người tiền bối Nicolas Anelka hơn là Thierry Henry.

Martial co nhieu diem tuong dong voi Anelka hon la Henry hinh anh
Martial vừa lập cú đúp đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ

Sau khi được NHM Quỷ đỏ biết rộng rãi bằng cách ghi bàn dập tắt mọi hy vọng của Liverpool trong trận derby nước Anh ở vòng 5, tiền đạo Anthony Martial lại khiến cho cái tên của anh tràn ngập các mặt báo với cú đúp trong lần đầu tiên xuất phát vào lưới Southampton ngày hôm qua giúp đội chủ sân Old Trafford giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Trong cả hai tình huống lập công, cầu thủ người Pháp đều thể hiện sự bình tĩnh đến kỳ lạ và không ít người đã liên tưởng tới sát thủ Thierry Henry thời còn thi đấu đỉnh cao.

Dẫu vậy, phóng viên Mike Keegan của tờ Daily Mail nhận thấy cầu thủ trẻ 19 tuổi có nhiều điểm khá giống với một chân sút nổi tiếng của Pháp khác là Nicolas Anelka. “Tôi thấy Martial có nhiều điểm tương đồng với Anelka hơn là Henry. Anelka đã đến Arsenal từ PSG khi mới 17 tuổi. Khi Anelka 19 tuổi, anh ấy cũng đã có một mùa giải vô cùng nổi bật khi ghi được 17 bàn thắng và trở thành Vua phá lưới của Arsenal.”

Một tay hạ sát Southampton, Martial được huyền thoại M.U khen ngợi hết lời
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ huyền thoại của Man United, Gary Neville cho rằng những màn trình diễn của Martial vừa qua đã vượt qua tất cả kỳ vọng của NHM và nhận...

“Anelka sở hữu tốc độ và sức mạnh tốt, ngoài ra, giống như Martial, anh ấy cũng có một cái đầu lạnh ngay từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Tuy nhiên, có lẽ các CĐV United không muốn Martial có sự nghiệp giống như Anelka bởi sau khi tỏa sáng ở Arsenal, anh ấy đã chuyển tới thi đấu cho Real Madrid.”

Thầy trò HLV Louis van Gaal đang có phong độ cực kỳ cao và họ sẽ bước vào cuộc tiếp đón Ipswich Town trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng thứ Năm tới. Đây tiếp tục là một cơ hội tốt để Martial ra sân và thể hiện mình cũng như để hiểu thêm lối chơi của các đồng đội xung quanh. Ngoài ra, trận đấu dễ thở sắp tới cũng là cơ hội cho Rooney ghi bàn để giải tỏa áp lực tâm lý đang đè nặng lên đôi chân của anh sau khi đã bước qua trận đấu thứ 11 liên tiếp không có bàn thắng nào tại Premier League.

Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm bàn thắng của M.U hình thành từ 45 đường chuyền liên tục:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X