Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lần đầu lên tiếng về chấn thương của Sanchez

Thứ Bảy 01/12/2018 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận tiền đạo người Chile dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2018.

HLV Mourinho lên tiếng về chấn thương của Sanchez

Alexis Sanchez đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu cuối tuần này. Có nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương Sanchez gặp phải là khá nghiêm trọng và anh sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài. 

Trả lời câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Southampton vào tối nay 1/12, HLV Mourinho đã xác nhận cậu học trò của mình khó lòng trở lại trong năm 2018.

HLV Mourinho lên tiếng về chấn thương của Sanchez hình ảnh
HLV Mourinho khẳng định Sanchez khó trở lại trong năm 2018

Người đặc biệt chia sẻ: "Hiện tại, vẫn chưa có kết quả cuối cùng nhưng Sanchez là cầu thủ giàu kinh nghiệm và cậu ấy hiểu rõ vấn đề mà mình đang gặp phải.

Cũng theo kinh nghiệm của tôi, với chấn thương vừa qua và việc Sanchez phải hét lên đầy đau đớn thì tôi tin rằng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Sanchez chắc chắn sẽ khó có thể hồi phục sau 1 tuần hay 10 ngày. Theo nhận định của tôi cũng như Sanchez, chấn thương này ở mức độ trầm trọng hơn so với vấn đề mà Lindelof gặp phải.

Thực tế, Lindelof chấn thương không nhẹ nên tôi cho rằng Alexis Sanchez đã mắc một chấn thương cơ nghiêm trọng. Kinh nghiệm của tôi mách bảo rằng cậu ấy khó có thể trở lại trong năm 2018".

Với sự vắng mặt của Alexis Sanchez, trong tay Ngài Đặc biệt chỉ còn Lukaku, Marcus Rashford và Martial là có thể đảm nhiệm vai trò trên hàng công. Đây thực sự là một thách thức với Mourinho và M.U trong những vòng đấu sắp tới.

Góc Man Utd: Mourinho đơn giản không thể để mất De Gea
Thủ môn người Tây Ban Nha đang ở trong năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ là một thảm họa nếu anh ra đi theo những tiếng vẫy gọi hấp dẫn từ...
“Mourinho giờ chỉ còn biết ăn bám quá khứ!”
Cựu danh thủ Christophe Dugarry gay gắt chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha với những phát biểu không biết ngượng mồm sau trận thắng nhọc nhằn của Man Utd trước...
Bom tấn của Man Utd lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho
Tân binh Fred phủ nhận mọi đồn đoán thất thiệt về mối quan hệ căng thẳng với HLV người Bồ Đào Nha và khẳng định mình hoàn toàn hạnh phúc ở Old Trafford.
Mourinho và Man Utd: Thay đổi hay là chết?
Nếu Jose Mourinho không thay đổi. Cả Manchester United và chính ông nữa ,sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Một mùa giải vứt đi là điều mà các Mancunians không...
Mourinho thất vọng với Rashford sau trận đấu với Young Boys
HLV Jose Mourinho nói về Marcus Rashford, ông thầy người Bồ không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 trước Young Boys.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X