Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Everton

Thứ Sáu 30/11/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin tình hình lực lượng, đội hình bên phía đội bóng thành phố Cảng.

Tổng quan


Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool duy trì phong độ ổn định. Đội bóng thành phố Cảng bất bại trong 13 vòng đầu tiên ở mùa giải này, trong đó có 10 chiến thắng và 3 trận hòa. Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
Nhận định Liverpool vs Everton - Vòng 14 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Liverpool tiếp Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19


Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Everton trong trận derby vùng Merseyside. Đối thủ của Liverpool cũng đang chơi rất tốt, 7 vòng gần nhất Everton chỉ thua 1 và giành tới 5 chiến thắng. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.

Mặc dù Everton đang đạt phong độ khá cao, song họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn Liverpool. Phải chơi bóng ở Anfield, có lẽ một trận hòa đã là thành công với đội chủ sân Goodison Park.


Tình hình chấn thương


Lallana cua Liverpool

Lallana đã tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị


Adam Lallana đã trở lại tập luyện vào thứ 5 và có thể ngồi dự bị trước Everton, những trụ cột còn lại của đội bóng thành phố Cảng đều rất khỏe mạnh.


Án treo giò


Jordan Henderson không thể ra sân trước Everton vì án treo giò 1 trận.


Thống kê ấn tượng


17 – Trong 17 trận gần nhất trước Everton trên mọi đấu trường Liverpool không thua, trong đó có 8 chiến thắng và 9 trận hòa.

18 – Trong 18 trận gần nhất làm khách trên sân Anfield, Everton không thắng, trong đó có 9 trận hòa và 9 thất bại. Chiến thắng gần nhất của Everton tại Anfield đến vào tháng 9 năm 1999.

5 – Liverpool chỉ nhận 5 bàn thua sau 15 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự giải đấu của họ.

10 – Trong 11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool giữ sạch lưới tới 10 lần.

0 – HLV Jurgen Klopp chưa bao giờ đánh bại Marco Silva của Everton tại Premier League, 2 lần đụng độ trước đó ông hòa 1 và thua 1.


Đội hình tối ưu của Liverpool trước Everton

Doi hinh toi uu cua Liverpool truoc Everton

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Everton


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X