Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man Utd lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Sáu 30/11/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Fred phủ nhận mọi đồn đoán thất thiệt về mối quan hệ căng thẳng với HLV người Bồ Đào Nha và khẳng định mình hoàn toàn hạnh phúc ở Old Trafford.

Cập bến Old Trafford với cái giá bom tấn 52 triệu bảng hồi hè 2018 nhưng cho tới giờ, Fred chỉ để lại nỗi thất vọng cho người hâm mộ với dấu ấn nhạt nhòa và góp phần vào phong độ bết bát của cả tập thể Man Utd. Thời gian qua, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk thậm chí mất suất đá chính và thường chỉ còn biết chôn chân trên băng ghế dự bị xuyên suốt 90 phút mỗi trận đấu.

Tiền vệ Fred của MU nói về mối quan hệ với HLV Mourinho hình ảnh
Tiền vệ Fred của MU nói về mối quan hệ với HLV Mourinho

Tình hình hiện tại nảy sinh những tin đồn về mâu thuẫn giữa Fred và Jose Mourinho, trong bối cảnh HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang từng bước kéo Man Utd đi xuống và dường như không còn có thể kiểm soát được phòng thay đồ bởi không được lòng nhiều học trò.

Tuy nhiên mới đây nhất, đích thân tiền vệ người Brazil đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc thất thiệt về mối quan hệ căng thẳng với Mourinho và khẳng định mình hoàn toàn hạnh phúc dưới trướng ông thầy ở Old Trafford. Tân binh Fred phát biểu:

“Ông ấy là một người tuyệt vời, không chỉ trong bóng đá mà cả ở cuộc sống thường ngày. Đẳng cấp cầm quân của ông ấy là điều không việc gì cần phải bàn cãi nữa rồi, nhưng tính cách thú vị của ông ấy mới đáng nói ở đây. Ông ấy luôn luôn vui vẻ, cười đùa và động viên, ủng hộ chúng tôi trong mọi hoàn cảnh. Chính thế mà tôi càng cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội làm việc với ông ấy và khoác áo Man Utd.”

Fred cũng trần tình về giai đoạn hòa nhập khó khăn ở Old Trafford và tự tin sẽ sớm trở lại là chính mình. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ mọi thứ cũng bình thường cả thôi, căn bản tôi là người mới đến từ Ukraine còn bóng đá Anh thì vô cùng khốc liệt nhưng vẫn rất hấp dẫn. Bản thân tôi còn vướng mắc rào cản ngôn ngữ và rồi thường xuyên cảm lạnh vì thay đổi môi trường. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng, nỗ lực từng ngày với sự giúp đỡ, hỗ trợ hết mình từ các đồng đội.”

Góc Man Utd: Fred – Đại diện tiêu biểu cho sự lãng phí của Mourinho
52 triệu bảng và không được xuất phát đá chính, hay thậm chí không có tên trong danh sách dự bị được sử dụng. Đó là Fred, là sự lãng phí của Manchester United...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X