Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho giờ chỉ còn biết ăn bám quá khứ!”

Thứ Sáu 30/11/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Christophe Dugarry gay gắt chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha với những phát biểu không biết ngượng mồm sau trận thắng nhọc nhằn của Man Utd trước Young Boys.

Mourinho nói không biết ngượng mồm

Manchester United đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League năm nay, nhưng rồi cái cách họ hoàn thành mục tiêu thực sự khó lòng khiến người hâm mộ cảm thấy vui vẻ gì trong bối cảnh vốn đã gây thất vọng não nề suốt từ đầu mùa giải này.

Vẫn với lối chơi rời rạc và tù túng, Quỷ Đỏ vấp phải muôn vàn khó khăn ngay cả trước một nhược tiểu như Young Boys trên sân nhà Old Trafford. Họ chỉ có thể nhờ đến Marouane Fellaini giải cứu với bàn thắng duy nhất trong thời gian bù giờ để định đoạt chiến thắng quan trọng, đồng thời vớt vát chút ít danh dự sau thêm một màn trình diễn bạc nhược và xấu hổ.

HLV Jose Mourinho của MU giờ chỉ còn biết ăn bám quá khứ hình ảnh
HLV Jose Mourinho của MU giờ chỉ còn biết ăn bám hào quang quá khứ

Chiến thắng nhọc nhằn Man Utd 1-0 Young Boys chẳng thể lấy gì làm tự hào, ấy vậy mà HLV Jose Mourinho vẫn tự tin nói cứng, thậm chí đôi phần không biết ngượng mồm với phát biểu của mình. Ông cho biết: “Tôi chơi 14 mùa giải ở Champions League và tôi đã vượt qua vòng bảng 14 lần. Hai năm duy nhất tôi không tham dự, tôi vô địch Europa League cả hai lần.”

“Đó là thông điệp tôi muốn nhắn gửi cho những người yêu mến tôi mà thôi.” – Cơ mà rõ ràng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có ý đáp trả búa rìu chỉ trích chưa bao giờ ngừng nhắm vào mình, tất cả theo một cách chua ngoa, sâu cay và đầy ngạo nghễ.

Man Utd bạc nhược: Jose Mourinho và sự bội phản của các học trò
HLV người Bồ Đào Nha dĩ nhiên không vô can gì với diện mạo bạc nhược và thành tích bết bát của Quỷ Đỏ nhưng ở một góc nhìn đúng đắn và công bằng hơn, ông không...

Một gã chỉ còn biết ăn bám quá khứ

Có lẽ Mourinho cũng ý thức được những gì mình nói và làm chỉ càng kích động dư luận dữ dội hơn. Sau khi ngay cả những huyền thoại Man Utd như Rio Ferdinand và Paul Scholes cũng phải lên tiếng về màn ăn mừng quá khích và phá hoại trong trận Young Boys, cựu danh thủ Christophe Dugarry tiếp lời mắng nhiếc Người Đặc Biệt.

Mourinho giờ chỉ còn biết ăn bám quá khứ! hình ảnh 2
HLV Jose Mourinho của MU giờ chỉ còn biết ăn bám hào quang quá khứ

Nhà vô địch thế giới World Cup 2018 cho biết: “Ông ta nên dừng ngay lại việc kể lể thành tích như vậy đi, cứ như thể đang cố gắng ăn bám hào quang quá khứ vậy. Chúng tôi không quan tâm ông đã giành được bao nhiêu danh hiệu vô địch mà chỉ nhìn vào cái cách ông đang phá nát Man Utd lúc này mà thôi.”

“Thật không chịu nổi nữa rồi, Man Utd hiện tại thực sự là một đống tạp nham đổ nát, một thảm họa. Chúng ta chỉ nhớ đến đội bóng của Sir Alex Ferguson chơi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, quyến rũ và đầy sức truyền cảm hứng. Cơ mà giờ thì sao? Đây không còn là Nhà hát của những Giấc mơ nữa rồi, tất cả còn lại chỉ toàn là ác mộng mà thôi.”

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X