Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: “Chelsea đứt mạch bất bại vì các ĐTQG”

Thứ Sáu 30/11/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như HLV người Ý vẫn chưa nguôi ngoai thất bại trận derby London trên sân hàng xóm Tottenham cuối tuần trước.

Là đội bóng còn lại duy nhất trong những giải đấu hàng đầu Châu Âu chưa biết đến mùi thất bại trên mọi mặt trận trong mùa giải này, chuỗi trận ấn tượng đó của Chelsea cuối cùng cũng đi đến hồi kết ở Wembley với trận thua 1-3 tâm phục khẩu phục trước hàng xóm Tottenham.

HLV Sarri phát biểu trận Tottenham vs Chelsea mất chuỗi bất bại hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Tottenham vs Chelsea

Gần một tuần đã trôi qua nhưng có vẻ như chưa thể nuốt trôi và nguôi ngoai thất bại trận derby London, Maurizio Sarri vẫn nói về nó và đưa ra nguyên nhân thanh minh. Theo đó, tân HLV người Ý đổ tại cả sự mệt mỏi của các cầu thủ do mới trở về từ đợt tập trung lên ĐTQG kéo dài hai tuần.

Cựu thuyền trưởng Napoli phát biểu: “Tôi biết đội bóng luôn có những vấn đề còn tồn đọng và ngày hôm nay đã minh chứng cho tất cả các mối lo ngại từ trước tới giờ của tôi. Các cầu thủ đã chơi tệ toàn diện – thể chất, tâm lý, kỹ thuật, chiến thuật và cả tinh thần quyết tâm, động lực chiến đấu, đặc biệt trong 25 phút đầu tiên khiến chúng tôi nhận hai bàn thua liên tiếp.”

“Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng vấn đề nằm cả ở hai tuần tập trung lên các ĐTQG. Tôi biết Spurs cũng chịu thiệt tương tự chúng tôi, nhưng ít nhất phần lớn các cầu thủ trụ cột của họ không phải di chuyển nhiều do đội tuyển Anh đã thi đấu ngay tại London, thậm chí trên chính sân Wembley. Vậy nên có thể nói các cầu thủ của tôi đã cảm thấy mệt mỏi hơn hẳn.”

Chelsea mới chính thức vượt qua vòng bảng Europa League với chiến thắng 4-0 trước PAOK. Cơ hội rửa mặt sẽ tiếp tục đến cuối tuần này khi thầy trò Sarri chỉ phải tiếp đón Fulham trên sân nhà Stamford Bridge. Thời điểm hiện tại, The Blues đã rơi xuống vị trí thứ tư với 7 điểm kém Man City trên đường đua vô địch Premier League.

Chelsea phơi xác ở Wembley: Sarri đã đúng, họ chưa phải ứng viên vô địch!
Thất bại sấp mặt dưới tay hàng xóm Tottenham cho thấy Maurizio Sarri không hề chỉ cố tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định Chelsea chưa thể sáng ngang tầm Man City...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X