Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thất vọng với Rashford sau trận đấu với Young Boys

Thứ Tư 28/11/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Marcus Rashford, ông thầy người Bồ không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 trước Young Boys.

Mourinho không hài lòng với Rashford


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Young Boys trên sân nhà trong khuôn khổ lượt 5 bảng H Champions League. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 3-0 ngay trên sân khách, bởi vậy khi được đá tại Old Trafford tất cả đều tin vào một chiến thắng đậm cho Man đỏ.
HLV Jose Mourinho nói về Marcus Rashford hình ảnh

Mourinho thất vọng với Rashford sau trận đấu với Young Boys


Tuy nhiên, diễn biến trên sân diễn ra hoàn toàn ngược lại. M.U có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Quỷ đỏ phải chờ đến bàn thắng của Fellaini ở những phút bù giờ mới có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Kết quả MU vs Young Boys giúp Quỷ đỏ chính thức giành vé đi tiếp, nửa đỏ thành Manchester và Juventus là hai đội vượt qua vòng bảng ở bảng H. Mặc dù M.U đã chính thức đi tiếp, song HLV Mourinho vẫn không hài lòng, đặc biệt là hàng công.

HLV Jose Mourinho nói về Marcus Rashford, ông thầy người Bồ không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 trước Young Boys.

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã có 4 cơ hội có thể ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng được. Rõ ràng hàng công đã không hoàn thành nhiệm vụ, các cầu thủ cần phải tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Rashford đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.
HLV Mourinho cua M.U

HLV Mourinho muốn MU tận dụng tốt hơn những cơ hội có được


“Tất nhiên, tôi không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, song không thể đổ lỗi cho một mình cậu ấy được. Dù sao thì chúng tôi cũng đã giành chiến thắng và giành vé vượt qua vòng bảng, tôi hài lòng khi đội bóng giành 3 điểm”.

Sau chiến thắng trước Young Boys, M.U sẽ có trận đấu với Southampton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Sau trận hòa 0-0 trước Crystal Palace, thầy trò Mourinho cần một chiến thắng để tiến gần hơn với nhóm dẫn đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X