Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea gia cố hàng thủ bằng ngôi sao đến từ MLS

Thứ Năm 28/01/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đã tăng cường hàng công bằng tân binh đáng chờ đợi Alexandre Pato, Chelsea lại tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng với hy vọng sẽ cải thiện được khả năng phòng ngự tệ hại hiện nay.

Chelsea tinh gia co hang thu bang ngoi sao den tu MLS hinh anh
Chelsea sắp công bố bản hợp đồng trị giá 3.5 triệu bảng, Matt Miazga
Ngoài vị trí tiền đạo, trung vệ cũng là nơi đang mang lại cho HLV Guus Hiddink những cơn đau đầu không hồi kết. Đội trưởng Terry đã chơi rất hay ở mùa giải năm ngoái nhưng hiện giờ anh đã sa sút phong độ trầm trọng vì tuổi tác. Gary Cahill không thực sự xuất sắc còn Kurt Zouma thì vẫn đang trong quá trình tích lũy kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Ngoài ra, việc tân binh Papy Djilobodji vừa phải bán xới khỏi sân Stamford Bridge buộc The Blues phải mang về thêm một trung vệ nữa ở kỳ chuyển nhượng đông này.

Được biết, đội bóng thành London đã tìm ra được phương án giải quyết vấn đề nan giải ở tuyến sau. Đó là Matt Miazga, cầu thủ được xem là tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Mỹ hiện nay. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng cầu thủ sinh ra tại New Jersey đã có được 42 lần khoác áo New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Mới đây, Miazga đã ghi bàn trong trận derby New York và khiến cho tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha là David Villa phải im hơi lặng tiếng. Với những gì đã thể hiện, Miazga được tạp chí Four Four Two so sánh với huyền thoại của Man United là Jaap Stam.
Pato chính thức xác nhận sẽ gia nhập Chelsea
(Bongda24h.vn) – Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này chắc chắn sẽ đánh dấu màn tái xuất bóng đá châu Âu sau 3 năm vắng bóng của tiền đạo người Brazil.
Việc Miazga sở hữu hộ chiếu Ba Lan giúp cho các đội bóng Anh không phải nhọc công xin giấy phép lao động. Nhờ đó, trung vệ người Mỹ được tất cả các ông lớn của Premier League để ý. Nhưng Chelsea là CLB đã giành chiến thắng trong cuộc đua này khi sẵn sàng bỏ ra 3.5 triệu bảng để có chữ ký của Miazga. HLV Jurgen Klinsmann cũng sẵn lòng để cậu học trò của mình ra đi ngay lập tức. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, bản hợp đồng này sẽ chính thức hoàn tất chỉ trong 24 giờ tới.

Có một điều chắc chắn là các CĐV Chelsea sẽ được chứng kiến Matt Miazga thi đấu khá nhiều. Bởi đội bóng nước Mỹ đã gài thêm một điều khoản là The Blues phải trao cơ hội ra sân và phát triển cho cầu thủ trẻ sinh năm 1995. Ngoài ra, đội bóng thành London không được phép gửi Miazga cho mượn mà phải để cầu thủ này phát triển tại Stamford Bridge.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X