Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira không thể rời M.U vì Van Gaal

Thứ Năm 28/01/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định anh muốn rời M.U để được ra sân thường xuyên hơn. Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan đã không cho cầu thủ này rời Old Trafford.


Tiền vệ Andreas Pereira là một trong những sao trẻ nổi bật của M.U. Cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Mặc dù được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bùng nổ tại Old Trafford nhưng việc thường xuyên không được ra sân khiến cầu thủ 20 tuổi vẫn ở dạng tiềm năng. Mùa trước, anh chỉ ra sân 16 phút trong trận đấu với Tottenham ở giai đoạn cuối mùa.

Tien ve Andreas Pereira khong the roi MU vi Van Gaal hinh anh
Pereira muốn rời Old Trafford
Hè qua, cầu thủ người Brazil đòi ra đi nhưng HLV Van Gaal đã giữ cầu thủ này bằng cách trao cơ hội cho anh ở loạt trận giao hữu hè. Mặc dù đã chơi khá tốt trong chuyến du đấu trên đất Mỹ nhưng Andreas Pereira vẫn không được vị chiến lược gia người Hà Lan sử dụng. Việc hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đã quá chật chội với những cái tên như Mata, Herrera, Depay, Lingard, Young hay thậm chí là cả “tay ngang” Martial khiến cơ hội cho sao trẻ Brazil gần như không có. Cả giai đoạn lượt đi Pereira chỉ được ra sân có hai lần trong màu áo Quỷ đỏ.
Sao trẻ M.U lập siêu phẩm bàn thắng từ chấm phạt góc
Ngôi sao trẻ của Man United, Andreas Pereira đã gây bất ngờ lớn khi ghi bàn trực tiếp từ chấm đá phạt góc.
Không được HLV Van Gaal sử dụng cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo báo chí Anh thì sao trẻ M.U đã 3 lần đánh tiếng rời đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1996 muốn ra đi theo dạng cho mượn để được ra sân thường xuyên hơn qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định chính HLV Van Gaal là người tác động để BLĐ M.U không để cầu thủ này ra đi.
Tien ve Andreas Pereira khong the roi MU vi Van Gaal hinh anh 2
Van Gaal khiến Pereira không thể rời M.U
Cụ thể, vị chiến lược gia 64 tuổi từng khuyên tiền vệ Adnan Januzaj không cập bến Dortmund nhưng cầu thủ này vẫn quyết tâm ra đi. Hậu quả là cầu thủ người Bỉ đã trở lại Old Trafford với tư cách một thương vụ thất bại. HLV Van Gaal lo sợ cầu thủ sinh năm 1996 sẽ rơi vào trường hợp như vậy nên ông không đồng ý để Pereira ra đi. Mặc dù giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford nhưng “Tulip thép” không hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Brazil.
Vì Olympic 2016 trên quê hương, thần đồng MU đòi ra đi
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Andreas Pereira đang rất khát thời gian thi đấu trong bối cảnh kỳ Olympic 2016 ở Brazil đã cận kề.
Ở thời điểm hiện tại, Van Gaal đang chịu rất nhiều sức ép từ thành tích thi đấu của M.U. Ông buộc phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Đó là một trong những lý do khiến Pereira không được trao cơ hội. Nhiều khả năng ở hè 2016 cầu thủ này sẽ tiếp tục đòi ra đi nếu không được trọng dụng. Vị chiến lược gia người Hà Lan không thể giải quyết bài toán cầu thủ trẻ, ông hoàn toàn có thể khiến Quỷ đỏ mất những măng non chất lượng. Trước đó, M.U đã mất tài năng trẻ Paul Pogba vào tay Juventus một cách đầy cay đắng.

Siêu phẩm đá phạt của Andreas Pereira


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X