Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lên kế hoạch chia tay đội tuyển Anh

Thứ Năm 28/01/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Gary Cahill của Chelsea đang lên kế hoạch chia tay đội tuyển Anh để dồn sức vào việc lấy lại vị trí trong đội hình Chelsea.


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Gary Cahill cùng với John Terry chính là bộ đôi trung vệ xuất sắc giúp Chelsea đăng quang chức vô địch Premier League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp hàng thủ The Blues chỉ để thủng lưới có 32 bàn sau 38 trận, qua đó trở thành hàng thủ xuất sắc nhất giải đấu. Với phong độ rất cao ở mùa giải trước cầu thủ người Anh được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng mùa này những gì anh thể hiện đang gây thất vọng rất lớn.
Hau ve Gary Cahill len ke hoach chia tay doi tuyen Anh hinh anh
Cahill lên chơi thất vọng ở mùa giải này
Kể từ ngày Boxing Day, Cahill chưa được ra sân trong màu áo Chelsea. HLV Hiddink đã tin dùng bộ đôi Terry và Zouma, bởi vậy cơ hội ra sân của cầu thủ này gần như là không có. Mùa này, trung vệ người Anh cũng thường xuyên dính chấn thương. Đây cũng là một trong những lý do hạn chế việc ra sân của cầu thủ này. Chán nản với cảnh không được ra sân thường xuyên, ngôi sao của Chelsea đang lên kế hoạch chia tay đội tuyển Anh.
Chính thức: Sao Chelsea ra đi với giá sốc 25 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Không còn được trọng dụng, tiền vệ 28 tuổi người Brazil Ramires rời Stamford Bridge để sang Trung Quốc khoác áo đại gia mới nổi Jiangsu Suning.
Cụ thể, trong màu áo Tam sư vị trí của Cahill cũng bị đe doạ nghiêm trọng, bộ đôi Stones và Chris Smalling đang chơi khá tốt, đấy là chưa kể sự có mặt của Phil Jones. Lúc này, trong đội hình tuyển Anh ngôi sao của Chelsea cũng không phải là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ. Bởi vậy, cầu thủ này đang lên kế hoạch chia tay đội tuyển Anh để dồn sức lấy lại vị trí trong màu áo Chelsea.
Hau ve Gary Cahill len ke hoach chia tay doi tuyen Anh hinh anh 2
Cahill lên kế hoạch chia tay ĐT Anh
Gary Cahill năm nay đã 30 tuổi, anh hiểu rằng mình không thể chơi tốt trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Bởi vậy, cầu thủ người Anh phải đưa ra quyết định. Về phía Chelsea, đội bóng này đã tạo cơ hội cho Cahill trở lại đội hình bằng cách không mua thêm trung vệ. Trong bối cảnh Terry năm nay đã 35 tuổi, bởi vậy cầu thủ người Anh sẽ cùng với Zouma trở thành cặp trung vệ lâu dài của The Blues.
Pato chính thức xác nhận sẽ gia nhập Chelsea
(Bongda24h.vn) – Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này chắc chắn sẽ đánh dấu màn tái xuất bóng đá châu Âu sau 3 năm vắng bóng của tiền đạo người Brazil.
Ở một diễn biến khác, Chelsea đã chấp nhận để tiền vệ Ramires tới Trung Quốc qua đó thu về 25 triệu bảng. Trong khi đó, tiền đạo Pato cũng đã có mặt tại Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Thuý Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X