Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tính củng cố hàng công bằng sao Chelsea

Thứ Tư 27/01/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Pháp đưa tin Leicester đang nhắm tới tiền đạo Loic Remy của Chelsea để củng cố hàng công.


“Hiện tượng” Leicester City vẫn đang khiến người ta đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sau 23 vòng đấu, họ đang độc chiếm ngôi đầu BXH giải Ngoại hạng Anh với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau Arsenal. Chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nhưng tới lúc này Leicester hoàn toàn có thể hướng tới những tham vọng to lớn hơn như vô địch hoặc chí ít cũng là vào top 4 chung cuộc.

Tien dao Jamie Vardy va HLV Claudio Ranieri
HLV Ranieri cần một người hỗ trợ Vardy

Lúc này, “Bầy cáo” đang hơn đội xếp thứ 5 là Manchester United tới 10 điểm trong khi giải còn 15 vòng đấu nữa là khép lại. Nhưng để củng cố thêm hy vọng đạt được những mục tiêu lớn của Leicester, HLV Claudio Ranieri vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo mới. Kể từ đầu mùa tới nay, Jamie Vardy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi hợp cùng Riyad Mahrez thành cặp bài trùng hàng đầu không chỉ nước Anh mà còn là cả châu Âu.

Bản thân Vardy cũng đang có cho mình 16 bàn thắng, dẫn đầu danh sách làm bàn tại giải NHA. Nhưng sức người có hạn và với việc gồng gánh hàng công Leicester suốt thời gian qua, chân sút 29 tuổi đã bắt đầu thấm mệt. Trong khi đó, Shinji Okazaki cũng chỉ đáp ứng được phần nào yêu cầu chưa kể vấn đề thể lực; Leonardo Ulloa gây thất vọng lớn trong khi Andrej Kramaric mới được đem cho Hoffenheim mượn.

Remy Chelsea
Và Remy của Chelsea có thể là lựa chọn hoàn hảo

Tất cả những lý do trên khiến lãnh đạo Leicester không thể khoanh tay và theo như nguồn tin từ tờ L'Equipe của Pháp, họ đang nhắm tới tiền đạo Loic Remy của Chelsea. Từ khi đến đội bóng thành London nửa sau mùa 2014/15, cầu thủ này chưa khi nào chiếm được vị trí chính thức và thời gian dài đã khiến anh đánh mất phong độ. Hiện Remy đang rất cần một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp cũng như hy vọng vào suất dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp.

Trong bối cảnh Remy đang bị thất sủng, Leicester tin rằng số tiền 7,5 triệu bảng là đủ thuyết phục Chelsea nhả người. Cần biết rằng con số này không thua kém mức giá The Blues đã bỏ ra để có tiền đạo người Pháp từ QPR khi đang sung mãn là bao (gần 8 triệu). Ngoài Remy, Leicester cũng đang nhắm tới Seydou Doumbia của CSKA Moscow hay Eder của Sampdoria.

Vardy và Mahrez: Bộ đôi đáng sợ nhất Premier League
(Bongda24h.vn) - Phong độ ấn tượng của bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez đang giúp Leicester City bay cao với ngôi đầu tại giải Ngoại hạng. Những thống kê cho...

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X