Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex thất vọng khi Everton không thể vào chung kết League Cup

Thứ Năm 28/01/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City 3-1 Everton, Sir Alex đã có mặt trên khán đài và ông tỏ ra khá thất vọng khi đội bóng chủ sân Goodison Park không thể vào chung kết League Cup.


Tại trận lượt đi bán kết League cup, Everton đã đánh bại Man City trên sân nhà với tỉ số 2-1. Chính vì vậy, chỉ cần hoà tại Etihad là đội bóng của HLV Roberto Martinez có thể giành quyền vào chung kết. Nhưng sẽ không dễ bởi Man xanh đang rất quyết tâm vô địch đấu trường này. Trước trận đấu, HLV Pellegrini khẳng định ông sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và quyết tâm đánh bại Everton.
Sir Alex that vong khi Everton khong the vao chung ket League Cup hinh anh
Sergio Aguero: Chìa khóa để Man City vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) - Từ khi trở lại sau chấn thương tiền đạo Sergio Aguero đang có phong độ rất cao. Khả năng Man City vô địch Premier League mùa này phụ thuộc rất...
Man City vào chung kết League Cup
Tham vọng vào chung kết của Man City nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi tiền vệ Ross Barkley mở tỉ số ngay ở phút 16. Khi đó, tổng tỉ số đã là 3-1 và Everton đã đến rất gần với tấm vé chung kết. Nhưng chính sự chủ quan đã khiến đội khách phải trả giá. Khi bị thủng lưới, Man xanh đã dồn lên mạnh mẽ. Đội chủ nhà liên tiếp có được 3 bàn thắng trong những phút còn lại để giành chiến thắng 3-1. Như vậy, đội bóng của HLV Pellegrini chính là CLB giành quyền vào chơi trận chung kết với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận.

Đáng chú ý, HLV Alex Ferguson cũng có mặt tại Etihad xem trận Man City 3-1 Everton. Ông đã rất vui khi thấy Everton ghi bàn mở tỷ số nhưng cựu HLV của M.U ngay lập tức tỏ ra thất vọng khi Man City mới là đội giành vé vào trận chung kết. Điều này cũng dễ hiểu bởi Man xanh chính là đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ. Vậy nên Sir Alex không thể vui khi chứng kiến đại kình địch vào tới trận chung kết.
Sir Alex that vong khi Everton khong the vao chung ket League Cup hinh anh 2
Sir Alex vui mừng khi Everton mở tỉ số
Ở trận chung kết League Cup mùa này, Man City sẽ đụng độ Liverpool. Nếu The Kop vô địch, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của vị chiến lược gia người Đức với đội bóng thành phố Cảng. Còn nếu Man xanh lên ngôi, đây sẽ là chức vô địch League Cup thứ hai mà HLV Pellegrini cùng đội bóng chủ sân Etihad có được. Trước đó vị chiến lược gia người Chile đã cùng Man City có được chiếc cúp này vào mùa giải 2013/14 khi đánh bại Sunderland 3-1 trong trận chung kết.

Tổng hợp: Man City 3-1 Everton (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X