Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato chính thức xác nhận sẽ gia nhập Chelsea

Thứ Năm 28/01/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này chắc chắn sẽ đánh dấu màn tái xuất bóng đá châu Âu sau 3 năm vắng bóng của tiền đạo người Brazil.

Chelsea đang gắt gao tăng cường lực lượng mũi nhọn với hy vọng cứu vớt mùa giải ở giai đoạn lượt về này. Hiện tại, ngoài Diego Costa đang dần hồi sinh phong độ đỉnh cao thì 2 cái tên còn lại Loic Remy và Radamel Falcao vẫn chỉ là những nỗi thất vọng não nề. Với việc Remy nhiều khả năng sớm cuốn gói khỏi Stamford Bridge còn Falcao đang chấn thương dài hạn, HLV Guus Hiddink vốn đã tăm tia Alexandre Pato được một thời gian dài.

Pato chinh thuc xac nhan se gia nhap Chelsea hinh anh
Tiền đạo Pato xác nhận đã là người của Chelsea

Thương vụ chuyển nhượng mùa đông 2016 này 99% sẽ trở thành hiện thực khi Pato đã có mặt ở London chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Đích thân tiền đạo 26 tuổi người Brazil đã lên tiếng phấn khích về khi trở về châu Âu chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu mới trên đất Anh. “Vịt con” phát biểu:

“Lúc này tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Chelsea đã là ngôi nhà của tôi, là giấc mơ tuyệt vời của tôi. Cảm ơn CLB đã trao cho tôi cơ hội này cũng như mọi CĐV đã luôn ủng hộ tôi trong sự nghiệp. Giờ là lúc để tôi chứng tỏ và cống hiến hết khả năng của mình cho Chelsea. Tôi không thể chờ đến ngày chính thức ra mắt đội bóng mới được nữa.”

Được biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận 9 triệu bảng với Corinthians – CLB chủ quản của Pato. Ở Stamford Bridge, cựu ngôi sao từng làm mưa làm gió ở AC Milan sẽ hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoài ra, chiếc áo số 7 có lẽ cũng đang chờ đợi Pato mang trên lưng sau khi tiền vệ đồng hương Ramires đã chính thức ra đi.

Kỳ vọng không phải là không có, nhưng rủi ro thì chắc chắn là rất đáng lưu tâm. Alexandre Pato đúng là một canh bạc dành cho Chelsea với tiền sử chấn thương của mình, nguyên nhân chính khiến sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh ở AC Milan sớm kết thúc không kèn không trống. Môi trường Premier League vốn đòi hỏi khắt khe về yếu tố thể lực, thể trạng và quyết liệt hơn nhiều so với ở Ý hay Brazil. Bên cạnh đó, phong độ và cảm giác bóng của Pato cũng bị đặt dấu hỏi khi anh đã không chơi thêm trận nào kể từ tháng 11 năm ngoái.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X