Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U?

Thứ Năm 28/01/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express đưa tin, HLV Jose Mourinho đã đồng ý thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U. Nhưng nguồn tin này không tiết lộ khi nào vị chiến lược gia người Bồ sẽ thay thế “Tulip thép”.


Vào ngày 17/11/2015 HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải lần thứ hai. Lúc này, vị chiến lược gia người Bồ vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Nguồn tin từ Tuttomercatoweb khẳng định, cựu HLV của Real Madrid sẽ chờ tới hết mùa giải để được dẫn dắt M.U ở mùa giải 2016/17. Nhưng suốt 2 tháng qua, khi MU có những màn trình diễn nghèo nàn, Mourinho càng được nhắc tới với mật độ dày đặc là người sẽ thay thế Van Gaal ngay ở mùa này chứ không phải chờ hơn 1 năm nữa.
HLV Mourinho dong y dan dat toi MU thay Van Gaal bi sa thai hinh anh
Mourinho là ứng viên hàng đầu thay thế Van Gaal
Tờ Express của nước Anh khẳng định, Mourinho đã đồng ý thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt M.U. Nhưng cụ thể là thời điểm nào thì tờ báo này lại không tiết lộ. Vài ngày trước, Mourinho được cho là đã viết bức thư dài 6 trang gửi tới M.U với mong muốn làm HLV trưởng ở đây. Tuy nhiên người đại diện của Mr Special One, “siêu cò” Jorge Mendes đã phủ nhận điều này.
Giggs sẽ rời Old Trafford nếu M.U bổ nhiệm Mourinho
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, nhiều khả năng huyền thoại của Quỷ đỏ sẽ ra đi để tích lũy kinh nghiệm quý báu trên băng ghế huấn...
Khả năng Mourinho dẫn dắt M.U không phải không có bởi trong quá khứ Sir Alex từng nhắm “Người đặc biệt” kế nhiệm chiếc ghế của mình, nhưng ở thời điểm đó ông đã nhận lời dẫn dắt Chelsea nên mọi chuyện đã đổ bể. Bởi vậy, khả năng M.U tái duyên cùng Mourinho lần này là rất cao. Không những vậy, Mourinho cũng từng khẳng định ông hứng thú với chiếc ghế nóng tại Old Trafford.
HLV Mourinho dong y dan dat toi MU thay Van Gaal bi sa thai hinh anh 2
Mourinho đã đồng ý dẫn dắt M.U
Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers đã thừa nhận ông không hề có hi vọng được dẫn dắt Quỷ đỏ vì đã từng là HLV Liverpool. Trước đó, nhà cầm quân này cũng từng được đưa vào danh sách ứng viên thay thế Van Gaal. Ở một diễn biến khác, huyền thoại Ryan Giggs đang là trợ lý cho Van Gaal khẳng định nếu Mourinho tới Old Trafford ông sẽ ra đi. Đây đang là vấn đề đau đầu với BLĐ M.U.
Andreas Pereira không thể rời M.U vì Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định anh muốn rời M.U để được ra sân thường xuyên hơn. Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan đã không cho cầu thủ...

Thuý Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X