Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá quá đắt cho tấm vé vào chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 28/01/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã giành vé dự chung kết cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) song HLV Pellegrini chẳng thể vui mừng tột độ khi chứng kiến ca chấn thương của cậu học trò cưng, tiền vệ Kevin De Bruyne.

Ở trận lượt về bán kết League Cup đêm qua, Man City đã xuất sắc ngược dòng hạ đối thủ không mấy dễ chịu Everton với tỉ số 3-1 trên sân nhà Etihad. Kết quả này là vừa đủ để dàn sao The Citizens giành quyền tham dự chung kết với Liverpool tại Thánh đường Wembley vào ngày 28/2 tới (tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận bán kết nghiêng về Man City).

Man City tra gia qua dat cho tam ve vao chung ket cup Lien doan Anh hinh anh
 

 

Người hùng của Man xanh ở trận vừa rồi chính là Kevin De Bruyne. Không có mặt trong danh sách xuất phát nhưng chỉ mất 10 phút vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ người Bỉ đã đích thân ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 và kiến tạo để Aguero ấn định chiến thắng 3-1 cho The Citizens. Tuy nhiên, đáng buồn ở thời gian đá bù giờ, De Bruyne đã dính chấn thương khá nặng sau pha truy cản từ phía sau của trung vệ Funes Mori. Sau đó anh đã phải rời sân trên cáng cứu thương.

Chứng kiến vẻ mặt đau đớn của De Bruyne trên mặt cỏ, HLV Manuel Pellegrini có lý do để lo ngại. Theo thông tin chẩn đoán ban đầu, De Bruyne đã gặp vấn đề về dây chằng. HLV Pellegrini tỏ ra rất lo lắng khi nói về ca chấn thương này ở buổi họp báo sau trận.

“Rất khó để biết tình trạng của De Bruyne hiện tại ra sao. Các bác sĩ cho rằng đó là 1 ca chấn thương liên quan tới dây chằng. Nhưng hiện tại, chúng tôi chưa có bất cứ thông tin mới nào về cậu ấy. Đây là ca chấn thương không đơn giản”, HLV Pellegrini chia sẻ sau trận. Sau khi De Bruyne rời sân, Man City chỉ còn thi đấu với 10 người trong ít phút cuối trận do đã hết quyền thay người.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương của De Bruyne. Trước mắt, ngôi sao người Bỉ có thể bỏ lỡ 2 trận đấu rất quan trọng của Man City ở Premier League với Leicester và Tottenham hai vòng tới đây.

Tình huống dẫn tới chấn thương của tiền vệ De Bruyne



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X