Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 12/1: Man City quyết mua bằng được Messi

Thứ Hai 12/01/2015 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City quyết mua bằng được Messi, Chelsea muốn chiêu mộ Marco Reus, Liverpool muốn mua Fabian Delph là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông sáng 12/1.

Henderson sẽ thay thế Gerrard làm đội trưởng: Theo tin từ Anh, chính HLV Rodgers khẳng định rằng Henderson đủ phẩm chất và khả năng lãnh đạo Liverpool trong tương lai không xa và rõ ràng vị chiến lược gia này tin tưởng để Henderson làm đội trưởng khi Gerrard rời Anfield vào cuối mùa giải.

Man City quyết chiêu mộ bằng được Messi: Theo Mail on Sunday, do rất muốn chiêu mộ Messi nhưng lại lo ngại vi phạm luật công bằng tài chính, Man City dự tính sẽ để New York City (CLB con của Man Xanh) mua ngôi sao người Argentina rồi sau đó sẽ mượn lại. Độc chiêu này phần nào đang được đội chủ sân Etihad áp dụng khá thành công với Frank Lampard. Trước đó, theo phân tích của chuyên gia tài chính Rob Wilson, chỉ có Man Utd và Real Madrid là hai đội bóng hội tụ đủ điều kiện để có thể mua thành công Lionel Messi.

 Ban tin chuyen nhuong mua dong sang 121 Man City quyet mua bang duoc Messi hinh anh
Man City quyết chiêu mộ Messi.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Marco Reus: Theo tin từ báo chí Đức, Chelsea đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của tiền đạo Marco Reus với Borussia Dortmund. Bản giao kèo giữa Reus và đội chủ sân Signal Iduna Park có thời hạn tới hè 2017 nhưng lại kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu euro vào cuối mùa giải năm nay. Không riêng gì Chelsea, hàng loạt các đội bóng lớn như Real Madrid, Man Utd, Liverpool, Bayern Munich... đều đang quan tâm đến tuyển thủ Đức.

Liverpool hỏi mua Fabian Delph: Theo Sunday Mirror, trong những nỗ lực tìm kiếm người thay thế thủ quân Steven Gerrard, Liverpool vừa chính thức hỏi mua tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa. Để thuyết phục đội chủ sân Villa Park gật đầu, The Kop sẵn sàng trả trực tiếp 7,5 triệu bảng tiền mặt kèm theo điều khoản tăng lên thành 9 triệu, tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ 25 tuổi.

Arsenal muốn mua William Carvalho:

Theo Mail on Sunday, với mong muốn tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ, Arsenal đang thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại tiền vệ William Carvalho. Tiền vệ 22 tuổi hiện được định giá 25 triệu bảng và từng là mục tiêu theo sát của Man Utd trong hơn 1 năm trở lại đây.

Juventus muốn đưa Jovetic trở lại Serie A: Theo Sunday Express, Juventus đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Stevan Jovetic trở lại Serie A ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Do muốn cân bằng tài chính trong vụ chiêu mộ Wilfried Bony của Swansea nên Man City rất có thể sẽ chấp thuận lời đề nghị từ nhà đương kim vô địch nước Ý.

Xem thêm tin chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X