Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nói gì về điểm yếu “chuyền bậy”

Thứ Năm 21/07/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ sáng tạo nhất của Man United, tiền vệ Bruno Fernandes cũng là cái tên thường xuyên để mất bóng.

Bruno Fernandes chia sẻ vị trí

“Tôi không hiểu nổi những ý kiến đó” – tiền vệ người Bồ Đào Nha phản pháo những cáo buộc về việc hay để mất bóng. “Tôi giữ bóng khi nghĩ mình có thể giữ và chuyền khi có cơ hội. Đôi khi điều đó đạt hiệu quả nhưng đôi khi là không.

Khi thi đấu ở vị trí số 10, bạn chỉ có vài giây ngắn ngủi để suy nghĩ và kiểm soát quả bóng, thực hiện những đường chuyền, vì vậy bạn không có thời gian để tính toán chi tiết. Ai cũng có những ý kiến của riêng họ, nhưng lối chơi của tôi đã là như vậy từ khi tôi tới MU vào năm 2020. Khi đó, tôi ghi 28 bàn thắng nên chẳng ai nói gì cả.

Bruno Fernandes du doan thu hang cua MU o NHA mua toi
Bruno Fernandes giải thích lý do hay để mất bóng

Giờ thì chỉ vì tôi ghi 10 bàn mùa giải năm ngoái, mọi người bắt đầu phàn nàn về việc mất bóng. Nhưng tôi hoàn toàn ổn với điều đó, không vấn đề gì cả. Tôi hiểu những yêu cầu mà HLV muốn ở mình và tôi sẽ đáp ứng điều đó, vì HLV luôn nghĩ những gì tốt nhất cho toàn đội. Những gì tốt cho đội bóng cũng là những điều tốt cho tôi”.

Mùa hè này, Man United đã đem về Christian Eriksen dưới dạng chuyển nhượng tự do, và Bruno Fernandes không còn là cái tên bất khả xâm phạm ở vị trí số 10. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chào đón Eriksen và thừa nhận muốn học hỏi, cũng như giúp đỡ cầu thủ Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X