Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 9/1: Man Utd tăng lương gấp đôi cho De Gea

Thứ Sáu 09/01/2015 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd tăng lương gấp đôi cho De Gea, Barca tính mời Pellegrini thay thế Enrique, Mats Hummels sẽ không rời Dortmund là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng bóng đá chiều 9/1.

Barca tính mời Pellegrini thay thế Enrique: Theo Daily Mirror tiết lộ, BLĐ Barcelona đang tính mời HLV Man City, Manuel Pellegrini về thay thế Luis Enrique do màn trình diễn kém thuyết phục của đội bóng xứ Catalan trong thời gian gần đây.

Man Utd tăng lương gấp đôi cho De Gea: Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd quyết giữ chân bằng được thủ thành De Gea trước sự nhòm ngó của Real Madrid. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ tăng lương gấp đôi cho thủ thành người TBN này từ 70.000 bảng lên 140.000 bảng/tuần.

Ban tin chuyen nhuong chieu 91 Man Utd tang luong gap doi cho De Gea hinh anh
Man Utd quyết giữ chân De Gea.

Mats Hummels sẽ không rời

Dortmund: Trả lời phỏng vấn trên Sky News, người đại diện và cũng đồng thời là cha của trung vệ Mats Hummels khẳng định, con trai ông sẽ không rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên ở một diễn biến khác, Man Utd vẫn tỏ ra quyết tâm sẵn sàng chi 35 triệu bảng nhằm đưa tuyển thủ Đức về sân Old Trafford ngay trong tháng Giêng này.

Schalke tính mua Matija Nastasic:

Theo Daily Mail, Schalke đang trở thành ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đang thuộc biên chế Man City, Matija Nastasic. Được biết, đại diện Bundesliga sẵn sàng mượn cầu thủ này kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu bảng vào cuối mùa giải năm nay.

Mourinho chưa muốn bán Petr Cech: HLV Jose Mourinho chưa muốn để thủ thành Petr Cech ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lý giải, ông muốn chờ đến thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè để tìm kiếm thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois trước khi đồng ý để Cech ra đi. Hiện tại, Arsenal, Liverpool

, Real Madrid và AS Roma đều đang rất quan tâm đến ngôi sao người CH Czech.

Andre Schurrle  tính rời Chelsea: Theo Daily Mail, do mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận tại Premier League kể từ đầu mùa, tiền đạo Andre Schurrle đang tính tới khả năng chia tay Chelsea để trở lại Đức. Hiện tại, Wolfsburg được cho đã chuẩn bị sẵn 30 triệu euro hòng thuyết phục The Blues nhả tuyển thủ Đức.

Ban tin chuyen nhuong chieu 91 Man Utd tang luong gap doi cho De Gea hinh anh 2
Schurrle tính rời Chelsea.

Arsenal muốn chiêu mộ Gundogan: HLV Arsene Wenger của Arsenal đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund. Ở một diễn biến khác, Dortmund cũng đang rao bán cầu thủ này nhưng mức giá mà đội chủ sân Signal Iduna Park đưa ra là 20 triệu bảng.

Tiền vệ Xherdan Shaqiri đã cập bến Inter Milan: Xherdan Shaqiri của Bayern Munich đã cập bến Inter Milan dưới dạng cho mượn đến cuối mùa, kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X