Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 10/1: Real Madrid quyết không từ bỏ De Gea của M.U

Thứ Bảy 10/01/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin vắn nóng hổi nhất trong buổi sáng nay về thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015 tại châu Âu.

- HLV Ronald Koeman của Southampton vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ông đang có những cuộc tiếp xúc với Barcelona để chuyển đến dẫn dắt đội bóng cũ vào cuối mùa giải năm nay. Trong sự nghiệp cầu thủ, cựu trung vệ Koeman đã có 6 năm đầy thành công tại xứ Catalan, đoạt 4 chức vô địch La Liga và 1 cúp C1. Ngay mùa đầu tiên dãn dắt Southampton, chiến lược gia người Hà Lan đang để lại ấn tượng không nhỏ, giúp The Saint duy trì được vị thế "ngựa ô" của Premier League giống mùa trước, bất chấp từng phải mất đi gần nửa đội hình chính và phải đem về một loạt gương mặt mới.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 101 Real Madrid quyet khong tu bo De Gea cua M.U hinh anh
 

- Bất chấp M.U đang ra sức tìm cách giữ chân De Gea, thủ thành đạt phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện nay, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn quyết tâm lập ra kế hoạch đưa thủ thành 24 tuổi này trở về quê nhà bởi với Real, chỉ có De Gea là người xứng đáng nhất kế tục huyền thoại Iker Casillas ở Bernabeu. Cần lưu ý rằng, hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn hạn 18 tháng và "Quỷ đỏ" vừa mới đưa về Victor Valdes, thủ môn xuất sắc một thời của La Liga và Barcelona. Theo đó, nếu không thể thành công trong tháng 1 này, thì đến mùa hè 2015, Real dự kiến chi ra đến 30 triệu bảng cho De Gea và nếu Manchester United không thể thuyết phục nổi De Gea gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng họ sẽ phải tính tới khả năng bán bởi lúc đó, thoả thuận giữa hai bên chỉ còn 1 năm. Trong các tình huống như vậy, càng để lâu thì M.U càng thiệt mà thôi.

- HLV Laurent Blanc đã tuyên bố rằng "gã nhà giàu" PSG không hề có bất cứ cuộc tiếp xúc với Newcastle nhằm hỏi mua tiền vệ Moussa Sissoko, một trong những cầu thủ đánh chặn hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay.  Nhà cầm quân người Pháp từng có thời gian chơi bóng tại Anh cho M.U lý giải, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải thắt chặt chuyển nhượng vì luật công bằng tài chính của UEFA nên sẽ cân nhắc kỹ càng từng trường hợp chứ không vung vãi như trước.

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc so tài với Stoke City tại vòng 21 Premier League Chủ nhật này, "Giáo sư" Arsene Wenger cho hay Arsenal không quan tâm chút nào đến tiền vệ Isco của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 như đồn đại của báo giới thời gian qua. "Chúng tôi không để mắt đến Isco. Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ có tố chất sáng tạo nên không cần thiết phải mua thêm một cầu thủ như vậy".

- Theo Daily Mail, những thông tin về việc Lionel Messi có thể gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng khủng khiếp 250 triệu euro xuất phát từ chuyện ngôi sao người Argentina muốn chiều lòng cô bạn gái chưa kết hôn Antonella dù cả hai đã có con chung. Ai cũng biết Messi và Fabregas vốn là đôi bạn thân từ lúc còn học tập ở lò đào tạo La Masia thì bạn gái của cả hai, Antonella và Daniella Semaan cũng vô cùng thân thiết và hợp cạ. Với việc Fabregas đã chuyển sang đầu quân cho Chelsea ở đầu mùa giải năm nay khiến tình bạn giữa Antonella và Semaan ít nhiều bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý.

- Nỗ lực chiêu mộ thủ thành đang khoác áo Fiorentina, Neto của Liverpool trở nên khó khăn hơn khi Juventus chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil. Được biết nhà vô địch Serie A 3 mùa liên tiếp sẵn sàng trả cho Neto mức lương 1,5 triệu euro/mùa với hy vọng anh sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí của huyền thoại Gianluigi Buffon trong tương lai. Sinh năm 1989, Neto gia nhập Viola từ năm 2011 nhưng phải đến mùa trước, anh mới bắt đầu chiếm lĩnh được vị trí số 1 nơi khung gỗ.

- Leicester City đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Mainz, Shinji Okazaki nhằm cải thiện sức mạnh hàng công trong giai đoạn lượt về, hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công. Leicester đã đưa ra mức giá 8 triệu bảng dành cho chân sút người Nhật Bản nhưng phía đại diện Bundesliga vẫn chưa gật đầu bởi họ muốn thêm 2 triệu bảng nữa.

- Roma và Milan đã có cuộc đàm phán cuối cùng về thương vụ mượn Destro đến hết mùa giải 2014-2015, sau đó Milan có thể mua đứt nếu cảm thấy yêu thích tiền đạo 23 tuổi này. Tuy trẻ tuổi và tài năng nhưng Destro vốn nóng tính, anh từng đấm thẳng vào hậu vệ Davide Astori của Cagliari trong một trận đấu. Dù qua mặt được trọng tài nhưng sau đó Destro bị cấm thi đấu 3 trận. Mùa giải năm ngoái, Destro ghi 13 bàn cho Roma và là nhân tố quan trọng đưa Roma lên vị trí thứ hai tại Serie A, sau Juventus. Destro vốn đang được Chelsea và Real Madrid săn đón nhưng anh vẫn quyết định đến AC Milan trong sự ngỡ ngàng của nhiều ông lớn.

Xem thêm các tin khác về chuyển nhượng mùa Đông 2015

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X