Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công Koulibaly nhờ Jorginho

Thứ Tư 20/07/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Koulibaly, chính Jorginho đã thuyết phục hậu vệ này gia nhập Chelsea.

Jorginho "dụ dỗ" Koulibaly đến Chelsea

Sau khi bán Christensen và Rudiger cho hai đại diện La Liga là Barcelona và Real Madrid, Chelsea gấp rút bổ sung một trung vệ cho đội hình và cái tên được chọn là Koulibaly. Đội bóng thành London bỏ ra 40 triệu Euro cho thương vụ này, trong đó gồm 38 triệu euro phí chuyển nhượng kèm và 2 triệu phụ phí.

Sau Jorginho, có thêm một cựu cầu thủ Napoli cập bến Stamford Bridge. Cũng chính Jorginho là người đã thuyết phục và mời gọi đồng đội cũ chuyển tới London thi đấu. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, Koulibaly tiết lộ:

"Jorginho đã nhắn tin cho tôi và hỏi tôi liệu có muốn tới thi đấu cho Chelsea hay không. Lúc đó, tôi còn chưa biết liệu Chelsea có muốn ký hợp đồng với mình hay không nhưng tôi vẫn trả lời Jorginho rằng tôi sẽ tới Chelsea nếu có cơ hội.

Chelsea chiêu mộ thành công Koulibaly nhờ Jorginho 1
Koulibaly vàJorginho từng làm đồng đội tại Napoli

Mendy, đồng đội ở ĐTQG cũng hỏi tôi điều tương tự, lúc đó, bản hợp đồng giữa hai bên đã đi đến kết quả và tôi nhắn Mendy rằng cả hai sẽ sớm gặp nhau tại London. Giờ tôi đã ở đây, tôi rất hạnh phúc khi có thể bắt đầu hành trình đầy niềm vui cùng Chelsea. Những đồng đội của tôi thật tuyệt vời, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những cầu thủ trẻ tiềm năng và những cái tên kinh nghiệm.

Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với HLV Tuchel thời gian tới. Ông ấy đã gọi cho tôi, nói về những điều ông ấy mong chờ ở tôi và gọi tôi là bản hợp đồng hoàn hảo của Chelsea. Từ lúc Tuchel còn ở Paris, đó là một người đàn ông tốt và tôi rất háo hức được làm việc cùng Tuchel."

Koulibaly là bản hợp đồng thứ hai của Chelsea ở phiên chợ hè năm nay. Cả hai tân binh của The Blues hè này đều là những cái tên đã khẳng định được tên tuổi. Sterling là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League những năm qua còn Koulibaly là mục tiêu của không ít đội bóng lớn những năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X