Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành Dembele

Thứ Tư 20/07/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dẫn đầu cuộc đua giành Dembele, Chelsea quyết giành Kounde, Arsenal giành giật "kèo trái" chất lượng với Real... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 16/7/2022.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Dembele

Theo báo chí Pháp, CLB MU được cho là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Moussa Dembele bên phía Lyon. Hiện MU đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt tiền đạo. 

Trong đội hình của họ lúc này chỉ có Cristano Ronaldo và Anthony Martial là hai người có thể đá tốt ở vai trò “số 9”. Nhưng tương lai của cả hai đều đang rất mơ hồ.

Moussa Dembele uu tien cap ben MU
MU đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo Moussa Dembele

Chelsea quyết giành Kounde với Barcelona

Barcelona đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Jules Kounde với Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Sevilla rằng họ sẽ quay trở lại sớm cùng đề nghị mới sau khi đề nghị 55 triệu euro kèm phụ phí bị từ chối. 

Trước đó, phía Sevilla được cho là muốn 65 triệu euro cho thương vụ này. Kounde hiện không nghiêng về bên nào. Anh đang đàm phán thỏa thuận cá nhân với cả 2 CLB.

Arsenal giành giật "kèo trái" chất lượng với Real 

Theo đó, trang Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin Leroy Sane đang là mục tiêu được Arsenal quan tâm. Sau khi chuyển đến Bayern Munich từ Manchester City, phong độ của Leroy Sane đã không còn như trước. 

Mặc dù Leroy Sane vẫn được ra sân đều đặn nhưng sự đóng góp của cầu thủ này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của BHL Man xanh. Hiện Real cũng đang quan tâm đến cựu sao Schalke 04.

Barca tiếp tục gây áp lực lên De Jong

Theo nguồn tin từ AD thông qua UtdPlug, gã khổng lồ xứ Catalan đang gây áp lực nặng nề để tiền vệ 25 tuổi này chấp nhận ra đi và cho phép câu lạc bộ thu về một khoảng phí chuyển nhượng không nhỏ. 

Trước đó MU được cho sẵn sàng chi 85 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại không muốn gia nhập một CLB không được tham dự Champions League.

MU cân nhắc mua thêm trung vệ

Theo Sports Mole, chiến lược gia Erik Ten Hag có thể sẽ tăng cường hàng thủ khi CLB xem xét việc ký hợp đồng với hậu vệ Felix Uduokhai của Augsburg. 

Cầu thủ 24 tuổi này chỉ có 13 lần ra sân cho CLB Bundesliga mùa trước. Anh có thể là phương án dự phòng tuyệt vời cho Harry Maguire, đồng thời giúp Ten Hag dễ dàng xoay tua hơn trong bối cảnh lịch thi đấu mùa tới rất dày.

Sane không muốn tới Real Madrid

Theo Bild, Leroy Sane không có ý định rời Bayern để gia nhập Real Madrid vào thời điểm này. Trước đó, tiền vệ người Đức có thông tin muốn ra đi sau khi Sadio Mane gia nhập CLB. Tuy nhiên, Sane muốn ở lại Bayern để cạnh tranh suất đá chính và chứng tỏ năng lực. Sane hiện còn 3 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Real chưa buông sao Chelsea

Theo thông tin từ trang Goal Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục quan tâm đến hậu vệ người Anh Reece James trong thời gian tới và có thể sẽ trở lại chèo kéo vào năm sau.

Hiện tại, hợp đồng của James với The Blues còn hiệu lực đến năm 2025, có lẽ đó cũng là rào cản khiến Real chưa có những động thái quyết liệt ở mùa Hè năm nay.

Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU tiến gần tân binh thứ 4Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU tiến gần tân binh thứ 4
MU tiến gần tân binh thứ 4, Pep từ chối Neymar, Tielemans ưu tiên đến Arsenal... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X