Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Haaland chưa ra sân trong trận giao hữu của Man City

Thứ Năm 21/07/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chưa muốn sử dụng Haaland ở trận giao hữu với Club America do lo ngại cầu thủ này gặp chấn thương.

Haaland được tạo điều kiện nghỉ ngơi

Man City đã có trận đấu đầu tiên ở tour du đấu hè trước thềm mùa giải. Đội bóng của Pep Guardiola dễ dàng vượt qua đại diện Mexico Club America với tỉ số 2-1. Một tân binh của Man City hè này là Julian Alvarez đã ra sân nhưng Haaland vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới.

Chia sẻ về quyết định để Haaland ngồi ngoài, HLV Pep Guardiola cho biết: "Trận đấu tới, Haaland sẽ sẵn sàng. Hiện cậu ấy vẫn còn đôi chút vấn đề nhỏ và chưa thể ra sân. Chúng tôi sẽ quan sát, Haaland mới chỉ có hai buổi tập với chúng tôi và tôi không muốn mạo hiểm, nhất là khi mùa giải tới sẽ rất dài."

HLV người Catalonia không muốn mạo hiểm với thể trạng của Haaland. Tiền đạo người Na Uy gặp chấn thương ở nửa sau mùa giải cuối cùng Dortmund. Chính vì thế, Pep không muốn bản hợp đồng bom tấn của mình gặp vấn đề trước khi mùa giải bắt đầu.

Lí do Haaland chưa ra sân trong trận giao hữu của Man City 1
Haaland ngồi dự bị trước Club America

Bên cạnh những tân binh như Haaland hay Alvarez, Man City cũng tích cực bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Việc bán Zinchenko cho Man City đồng nghĩa với việc vị trí hậu vệ trái mùa tới của Man City không có nhiều sự lựa chọn. Tuy vậy, theo chia sẻ của Pep, quyết định về chuyển nhượng của Man City sẽ do lãnh đạo đội bóng quyết định.

"Ban lãnh đạo mới là những người đưa ra quyết định, còn tôi chỉ làm theo thôi. Zinchenko rời CLB đồng nghĩa với việc chúng tôi thiếu đi một cái tên xuất sắc trong phòng thay đồ. Chúng tôi sẽ nỗ lực thay đổi để thích nghi, bằng không, tôi sẽ phải tính đến những phương án dự phòng cho Cancelo.

Tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Nathan Ake mỗi khi cần xoay tua đội hình. Josh Wilson-Esbrand cũng là cái tên xứng đáng ra sân trong màu áo City", Pep nói thêm.

Video: Jack Grealish xô xát với thủ môn OchoaVideo: Jack Grealish xô xát với thủ môn Ochoa
Trong trận đấu giữa Man City vs Club America, Jack Grealish không giữ được bình tĩnh và xô xát với thủ môn Ochoa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X