Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 10/1: Man Utd nắm lợi thế chiêu mộ Messi

Thứ Bảy 10/01/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd nắm lợi thế chiêu mộ Messi, Real quyết không bỏ thương vụ De Gea, PSG  muốn chiêu mộ Christian Eriksen là những tinh chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 10/1.

Schalke 04 xác nhận có Matija Nastasic: Theo Sport Bild, ông Horst Heldt, giám đốc điều hành của Schalke đã lên tiếng xác nhận đội bóng sắp có sự phục vụ của trung vệ Matija Nastasic từ Man City.

Man Utd nắm lợi thế chiêu mộ Messi:

Báo chí Anh loan tin, giá trị của Messi đã đội lên từ 250 triệu euro lên tới 500 triệu euro và với số tiền “khủng” này giới chuyên gia nhận định chỉ có Man Utd hoặc Real Madrid có thể sở hữu chân sút người Argentina. Sau khi cả Casillas và Ancelotti khẳng định đội bóng sẽ không mua Leo thì “Quỷ đỏ” đang là ứng cử viên số một chiêu mộ được chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA.

Ban tin chuyen nhuong mua dong chieu 101 Man Utd nam loi the chieu mo Messi hinh anh
Man Utd nắm lợi thế chiêu mộ Messi.

Dortmund muốn có Chuba Akpom: Theo Daily Star, Borussia Dortmund đang rất muốn có được chữ ký của tài năng trẻ đang thuộc biên chế Arsenal, Chuba Akpom. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City và Everton, những đội bóng cũng rất kết tài năng của chân sút mới 19 tuổi.

Inter Milan chi 7 triệu bảng cho Lucas Leiva: Theo tin từ Ý, ban lãnh đạo Inter Milan đã gửi đề nghị 7 triệu bảng cho Lucas Leiva của Liverpool . Tuy nhiên, HLV Rodgers từ chối đàm phán với CLB chủ sân Giuseppe Meazza với lý do mức phí trên quá thấp để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Real quyết không bỏ thương vụ De Gea: Theo tin tiết lộ từ TBN,ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea. Ở một diễn biến khác, Man Utd quyết định tăng lương gấp đôi cho thủ môn người TBN này trong nỗ lực thuyết phục anh ký bản giao kèo mới khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng.

Ban tin chuyen nhuong mua dong chieu 101 Man Utd nam loi the chieu mo Messi hinh anh 2
Real quyết không từ bỏ De Gea.


Man Utd muốn có Nathaniel Clyne:

Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 23 tuổi Nathaniel Clyne. Hậu vệ phải này chỉ còn thời hạn 18 tháng với Southampton.

PSG  muốn chiêu mộ Christian Eriksen: Theo tin từ Pháp, ban lãnh đạo PSG đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Tiền vệ người Đan Mạch chính là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong đội hình Spurs kể từ đầu mùa.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X