Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 11/1: Juventus bất ngờ quan tâm đến thần đồng Januzaj của M.U

Chủ Nhật 11/01/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin tức chuyển nhượng mùa Đông nóng hổi nhất trong buổi sáng hôm nay chủ nhật 11/1/2015.

- Giám đốc điều hành của Schalke là Horst Heldt xác nhận, CLB tiến gần với việc đàm phán thành công để có chữ ký của trung vệ Matija Nastasic từ Man City. Đội bóng Đức muốn mượn cầu thủ người Serbia tới hết mùa kèm thêm điều khoản mua đứt với giá 10 triệu euro.

- Sau khi rút khỏi cuộc đua giành ngôi sao kỳ cựu người Hà Lan Wesley Sneijder của Galatasaray, gương mặt từng để lại nhiều ấn tượng tại Italia trong quãng thời gian khoác áo Inter Milan và cùng đội bóng đoạt cú ăn ba vĩ đại vào năm 2010, Juventus bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của M.U. Sinh năm 1995, tài năng người Bỉ từng nổi lên như diều vào mùa trước và được xem là thành tựu vĩ đại nhất của "thảm hoạ" David Moyes trong quãng thời gian ngắn ngủi dẫn dắt "Quỷ đỏ". Tuy nhiên mùa này, Januzaj ít được HLV Van Gaal sử dụng đồng thời bản thân sao trẻ này cũng không chứng tỏ được phong độ cao nhất của mình nên ý đồ ra đi đã được Januzaj nung nấu. Cần lưu ý rằng, vài năm trước, Juve từng câu kéo thành công Paul Pogba, lúc đó đang là gương mặt triển vọng nhất lứa kế cận của M.U rồi dần biến tiền vệ sinh năm 1993 người Pháp thành ngôi sao sáng nơi tuyến giữa. Do đó, họ càng thêm tự tin sẽ thuyết phục được Januzaj "phản bội" Man đỏ.

Ban tin chuyen nhuong sang 111 Juventus bat ngo quan tam den than dong Januzaj cua M.U hinh anh
 

- CLB Cordoba đã mượn thành công tiền đạo người BĐN Bebe từ Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 nhưng không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Nhiều khả năng cựu cầu thủ M.U sẽ ra sân ở trận gặp Rayo Vallecano. Hẳn nhiều Manucians chưa thể quên Bebe, cầu thủ được xem là bản hợp đồng thất bại và lạ lùng nhất thời Sir Alex còn dẫn dắt "Quỷ đỏ" thành Manchester. Fergie đã mua Bebe mà không thèm xem anh chàng 24 tuổi này thi đấu bất cứ một phút nào vào năm 2010 và kết quả, Bebe đã thể hiện năng lực không hơn gì một cầu thủ nghiệp dư. Chính xác phải đến mùa trước, Bebe mới bắt đầu chứng tỏ được mình ở một CLB nhỏ tại quê nhà và nhờ vậy, M.U đã tống khứ thành công Bebe cho Benfica, một đại gia của BĐN, dù phải chấp nhận lỗ nặng. Tại Benfica, Bebe lại hiện nguyên hình và giờ đành phải chấp nhận sang Cordoba, ứng viên xuống hạng ở La Liga, để vùng vẫy.

- HLV Pochettino muốn bổ sung nhân sự cho hàng công Tottenham trong tháng 1/2015. Mục tiêu mới nhất của CLB chủ sân White Hart Lane là chân sút Emmanuel Emenike thuộc biên chế Fenerbahce. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Emenike, 27 tuổi, là tuyển thủ quốc gia Nigeria đã chơi bóng khá thành công những năm qua tại Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

- Trong buổi trả lời phỏng vấn trên TZ, Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern đã lên tiếng khẳng định "Hùm xám" xứ Bavaria không có dự định mua bất cứ cầu thủ nào trong tháng 1 này. Với đội hình hiện tại, HLV Pep Guardiola tự tin thừa khả năng giúp CLB chủ sân Allianz Arena bảo vệ thành công chức vô địch ở Bundesliga (hiện Bayern đang thống trị, hơn đội xếp thứ 2 Wolfsburg đến 11 điểm sau lượt đi gồm 17 vòng) và hướng tới mục tiêu trở lại vị trí số 1 ở Champions League.

-  HLV Ronald Koeman của Southampton rất muốn giữ cả Ryan Bertrand (mượn từ Chelsea) và Toby Alderweireld (mượn từ Atletico Madrid) sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Kể từ đầu mùa, cả hai hậu vệ trên đều thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức và góp công lớn giúp đội chủ sân St Mary lọt vào top 4 sau 20 vòng đấu.

- Crystal Palace sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng CLB để thuyết phục Swansea nhả tiền đạo Bafetimbi Gomis trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 này. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là canh bạc của đội chủ sân Selhurst Park bởi kể từ khi gia nhập Premier League ở đầu mùa giải năm nay, chân sút 29 tuổi mới chỉ đóng góp 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Thiên nga đen.

- Borussia Dortmund đang rất muốn có được chữ ký của tài năng trẻ đang thuộc biên chế Arsenal, Chuba Akpom. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City và Everton, những đội bóng cũng rất kết tài năng của chân sút mới 19 tuổi.

-  PSG đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Tiền vệ kiến thiết người Đan Mạch chính là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong đội hình Spurs kể từ đầu mùa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X