Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 11/1: M.U chỉ mua cầu thủ chất lượng tuyệt hảo

Chủ Nhật 11/01/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất từ châu Âu trong chiều hôm nay về thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015.

- Juventus đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Stevan Jovetic trở lại Serie A ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015 này. Do muốn cân bằng tài chính trong vụ chiêu mộ chân sút Wilfried Bony của Swansea nên Man City rất có thể sẽ chấp thuận lời đề nghị từ nhà vô địch Italia 3 mùa liên tiếp.

- Trên website của CLB, HLV Louis Van Gaal đã có đôi chút chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong tương lai: "Khi tôi không thể có các lựa chọn ưng ý nhất, tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến, kể cả khi quãng thời gian đó kéo dài đến 1 năm. Đến lúc nào, tôi cảm thấy việc bổ sung một gương mặt nào có thể cải thiện ngay chất lượng đội bóng, thì lập tức tôi sẽ hành động. Tiền không phải vấn đề với M.U. Điều quan trọng là chất lượng của cầu thủ đó. Tôi phải so sánh họ với những người tôi đang có rồi từ đó đưa ra quyết định. Bây giờ tôi là HLV Man Utd và tôi muốn cải thiện chất lượng các đợt tấn công. Nếu không phải bây giờ thì nó sẽ xảy ra vào mùa giải tới, hoặc mùa giải sau đó. Chúng tôi phải cải thiện và bạn sẽ thấy điều đó".

Ban tin chuyen nhuong chieu 111 M.U chi mua cau thu chat luong tuyet hao hinh anh
 

- Liverpool đã chính thức chấp thuận bán cầu thủ chạy cánh Oussama Assaidi cho Al-Ahli (Ả Rập Xê Út) để thu về 4,75 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, ngôi sao sinh năm 1988 người Morocco mới chỉ có 4 trận được ra sân cho đội một The Kop trước khi bị đem cho Stoke City mượn trong phần lớn thời gian.

- Nếu muốn đưa HLV Ronald Koeman về thay thế nhà cầm quân đương nhiệm Luis Enrique, Barcelona sẽ chỉ phải bỏ ra 2 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng ràng buộc giữa nhà người cầm quân người Hà Lan và đội bóng chủ quản Southampton. Hẳn nhiều người đã biết Koeman từng có những năm tháng tươi đẹp tại xứ Catalan thời còn thi đấu ở vị trí trung vệ.

- Chelsea đã chính thức để hậu vệ Tomas Kalas đến tu nghiệp tại Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Như vậy, Chelsea chính là đội bóng đang sở hữu lượng lính đánh thuê nhiều nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại khi theo công bố mới nhất, The Blues đang đem cho mượn tới .... 30 cầu thủ.

- Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic nhằm thay thế vị trí của đội trưởng Steven Gerrard sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Được biết, The Kop sẵn sàng bỏ ra 23,5 triệu bảng kèm mức lương 4 triệu bảng/mùa hòng đổi lấy cái gật đầu của cả AS Roma lẫn ngôi sao người Bosnia.

- Hull City hiện rất kết tài năng trẻ Yaya Sanogo của Arsenal và muốn mượn tiền đạo này cho đến hết mùa. Dù mới chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công cho The Gunners kể từ khi cập bến sân Emirates cách đây 18 tháng song chân sút 21 tuổi người Pháp vẫn được khá nhiều đội bóng tầm trung tại Anh và Pháp quan tâm.

- Espanyol đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mua đứt tiền vệ Lucas Vazquez từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 2 triệu euro. Trước đó, Vazquez được Kền kền trắng cho đội bóng xứ Catalunya mượn ở đầu mùa giải năm nay và đã thi đấu khá ấn tượng. Sinh năm 1991, Lucas Vazquez là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Los Blancos nhưng anh chưa một lần được đứng vào hàng ngũ đội 1 Real cho đến ngày ra đi dù thể hiện không tồi ở đội trẻ.

- Tottenham đang rất quyết tâm theo đuổi tiền vệ James McCarthy của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 này. Thậm chí, HLV Mauricio Pochettino của Spurs khẳng định sẵn sàng bỏ ra tới 25 triệu bảng hòng thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người. Tuy nhiên, McCarthy là một trong những gương mặt quan trọng của Everton nên sẽ không dễ để HLV Roberto Martinez chấp thuận lời đề nghị trên.

Xem các tin tức mới nhất về chuyển nhượng mùa Đông 2015

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X