Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất sắc nhất Giải Premiership 2006-2007

Thứ Sáu 30/03/2007 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là nơi được mệnh danh là “cha đẻ” của môn thể thao vua, quốc đảo sương mù  Vương quốc Anh có một trong những giải bóng đá ra đời đầu tiên và danh giá nhất hành tinh – Giải Premiership...

... Nơi hội tụ của những ngôi sao bóng đá thế giới, nơi cảm xúc được thăng hoa và quyết liệt đến những giây phút cuối cùng của cuộc đua đến các danh hiệu, một trong những danh hiệu đó chính là “cầu thủ xuất sắc nhất năm cho mùa bóng 2006-2007 Premiership, danh hiệu cá nhân uy tín trong làng bóng đá Anh.

 

Premiership mùa bóng 2006-2007 đã đi qua 29 vòng đấu, với sự vững vàng nơi vương trị số 1, bỏ xa đội thứ 2 Chelsea đến 6 điểm, Man Utd  đang trên đường trở lại ngôi vị số 1 bóng đá Anh, mà họ đã không có trong những mùa bóng qua. Lịch sử của “cú đúp” ăn 3 năm 1999 đang hiện diện rõ nét nhất đối với thầy trò Alex Ferguson. Một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất để  Man Utd  có được vị trí quan trọng và lợi thế như hiện nay không ai có thể phủ nhận đó chính là Cristiano Ronaldo. Hai tháng liền là cầu thủ xuất sắc nhất, 17 bàn thắng trong 26 vòng đấu, C.Ronaldo đang đem lại những giây phút thăng hoa, những cảm xúc ngọt ngào và đầy hiệu quả.

 

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha này luôn là sát thủ nơi hàng phòng ngự đối phương, mọi thứ đều có thể trước đôi chân đầy ma thuật của anh, những bước chạy như xé tung mọi hàng phòng ngự đối phương để đưa trái bóng đến với mảnh lưới, tạo nên những cơn sóng tại “nhà hát của những giấc mơ” và các cổ động viên trung thành của “quỷ đỏ” trên khắp hành tinh.


Cristiano Ronaldo đang có mùa giải rất thành công trong màu áo của Man Utd
 

Cầu thủ mang  áo số 7 huyền thoại của “quỷ đỏ” thành Man đang chứng tỏ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mà bất kỳ đội bóng hàng đầu thế giới nào cũng muốn có anh trong đội hình xuất phát. Không phải ngẫu nhiên khi đến với Man Utd  C.Ronaldo  được trao chiếc áo đấu số 7, bởi anh là tài năng đã được khẳng định, nhưng có lẽ năm nay mùa bóng 2006-2007 anh mới thực sự đạt đến độ xuất sắc nhất, góp công lao lớn nhất đưa quỷ đỏ trở lại vương trị số 1 bóng đá Anh. Điều thú vị nữa đến với C.Ronaldo trong năm nay nữa, đó là đầu mùa bóng 2006-2007, khi mà trái bóng chưa lăn trên các sân cỏ nước Anh thì anh đã bị các cổ động viên Anh “đối xử tệ bạc” sau sự cố trong quan hệ với người đồng đội Man Utd, thần đồng bóng đá Anh Rooney từ sân chơi World Cup.

 

Tưởng như cái tên C.Ronaldo không còn trên giải đấu của xứ sở sương mù và áo số 7 huyền thoại “quỷ đỏ” có một cái tên mới, nhưng vượt qua tất cả, một C.Ronaldo đầy bản lĩnh và cực kỳ xuất sắc vẫn còn đó đưa con tầu Man Utd trở lại với những giai điệu ngọt ngào mang tên anh vang trên “nhà hát của những giấc mơ”. Có thể tới thời điểm này, gương mặt tiêu biểu tại Premiership mùa giải 2006-2007 có những tên tuổi lớn khác như cầu thủ được nhắc đến với danh hiệu “xuất sắc nhất” châu Phi năm 2006 Drogba của đội bóng London Chelsea, nhưng với tôi  C.Ronald  mới thực sự xuất sắc nhất, một thế lực mới, huyền thoại mới tại Old Trafford .

 

Từ anh, trái bóng được đưa đi như những nét bút của người “hoạ sỹ” đầy cảm xúc, nét chấm phá tuyệt diệu cho người đồng đội ghi bàn; trái bóng từ đôi chân anh xé tan mảnh lưới đối phương đem đến những giây phút thăng hoa đầy cảm xúc, để trên những khán đài “nhà hát của những giấc mơ” và mọi con tim của “túc cầu giáo” trên thế giới tận hưởng và cất cao giai điệu chiến thắng.

Nguyễn Viết Đảm

53 Nguyễn Du  Hà Nội

Mob 0912260211  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X