Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thư gửi bạn đọc Bongda24h

Thứ Sáu 23/03/2007 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xin chào các bạn độc giả kính mến!

Trước tiên, Ban biên tập chuyên trang Bongda24h của báo điện tử Vietnamnet xin được cảm ơn sự ủng hộ và góp ý của bạn đọc cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
Tuy mới ra đời chưa lâu, nhưng chúng tôi, những người làm công tác biên tập của Bongda24h luôn cố gắng để mang đến cho độc giả thông tin nóng nhất, mới nhất và đầy đủ nhất, cũng như một cái nhìn bao quát về thế giới bóng đá. Mặc dù vậy, những sai sót mắc phải trong buổi khởi đầu là khó có thể tránh khỏi. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những nhắc nhở và góp ý quý báu của độc giả để chúng tôi có thể đem đến cho các bạn những món ăn tinh thần hoàn thiện hơn.


Bản thân chúng tôi cũng không ngừng luôn đổi mới mình để khẳng định vị thế dẫn đầu trong những chuyên trang bóng đá online ở Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi xin được ra mắt bạn đọc phiên bản mới của Bongda24h với giao diện đẹp mắt, hiện đại và nhiều thông tin hơn.

Ngoài những chuyên mục cũ sẽ được nâng cấp để hoàn thiện hơn, những chuyên mục mới như Hướng dẫn kỹ thuật, Luật Bóng đá, Bảng xếp hạng FIFA, Chân dung huyền thoại... ra đời như để khẳng định chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho bạn đọc thật nhiều những thông tin hữu ích quanh trái bóng tròn hơn nữa. Đặc biệt trong phiên bản mới này chúng tôi sẽ đưa vào mục tra cứu hồ sơ của các CLB nổi tiếng trên thế giới với thông tin về lịch sử, màu áo cũng như lịch thi đấu của từng CLB; hiện tại database của chúng tôi vẫn liên tục cập nhật để sớm có được thông tin đầy đủ nhất để làm hài lòng với những khán giả muốn tìm hiểu về CLB và cầu thủ mình yêu thích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X