Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam vươn tới tầm cao

Thứ Năm 29/03/2007 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ nhỏ đến giờ tôi rất yêu bóng đá vậy không biết mọi người có suy nghĩ như thế nào để Bóng đá Việt Nam phát triển trong trước mắt cũng như tương lai.

 


Theo tôi học viện bóng đá HAGL ra đời là rất hợp lý nó thúc đẩy nền bóng đá nước nhà chuyên nghiệp hơn nhưng bên cạnh đó tôi thấy được qua vòng loại Olympic vừa qua cần chọn HLV phù hợp với con người việt nam nhỏ nhưng khéo léo và nhanh nhẹn vì vậy theo tôi AFF cần chọn một HLV người Nam Mỹ sẽ phù hợp với tố chất con người việt nam hơn tạt cánh đánh đầu.

Vì sao ta lại thành công ở vòng loại olympic bằng những cầu thủ kém chất lượng hơn nhiều so với lứa cầu thủ trước vì ta biết áp dụng cái hay, cái quý của người việt nam ta, phát huy tối đa sự khéo léo đó mới là lối chơi của chúng ta nhưng nếu đá với 2 tiền đạo thì lối chơi ấy sẽ làm cho khu vực phải kính nể.


Vì vậy cần phát huy cái tốt đó, bên cạnh đó cần cho những cầu thủ nước ngoài có chuyên môn tốt muốn nhập quốc tịch VN thì chúng ta tạo điều kiện để họ được toại nguyện và đóng góp cho nền bóng đá nước nhà. Nói tóm lại nên định hình cho lối chơi bóng nhỏ, nhuyễn mới phù hợp với đội tuyển quốc gi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X