Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì về tương lai của Alderweireld?

Thứ Sáu 14/09/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Toby Alderweireld, ông thầy người Argentina xác nhận Tottenham đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

MU vẫn muốn có Alderweireld


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, trung vệ Toby Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của M.U. Quỷ đỏ đã chấp nhận chi tới 50 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình. 
 
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Toby Alderweireld hình ảnh

MU vẫn muốn có Toby Alderweireld vào tháng 1 năm 2019


Dù không mua được Alderweireld ở Hè này song M.U vẫn chưa bỏ cuộc, theo nhiều nguồn tin đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Bỉ vào tháng 1 năm 2019.

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1989 với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, trong hợp đồng có điều khoản đội bóng nào muốn có Alderweireld ở Hè năm tới sẽ chỉ phải chi ra 25 triệu bảng. Lúc này, Spurs đang gặp phải sức ép rất lớn từ phía M.U.

Nếu không thể thuyết phục Alderweireld gia hạn hợp đồng mới, Tottenham sẽ buộc phải bán anh vào tháng 1 tới đây, bởi nếu vào mùa Hè 2019 họ chỉ thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi.
 

Tottenham đang đàm phán hợp đồng mới với Alderweireld

 

HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Toby Alderweireld, ông thầy người Argentina xác nhận Tottenham đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
 
trung ve Toby Alderweireld

Pochettino xác nhận Spurs đàm phán hợp đồng mới với Alderweireld


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, tất nhiên là chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi xác nhận rằng đội bóng đang đàm phán giữ chân cậu ấy, chúng tôi có niềm tin vào việc Alderweireld sẽ gia hạn hợp đồng mới”.

“Tôi không phải người quyết định đến chuyện hợp đồng của các cầu thủ, nhưng cá nhân tôi muốn cậu ấy ở lại. Tottenham vẫn cần sự phục vụ của Alderweireld, chúng tôi đang đẩy mạnh việc giữ chân cậu ấy bằng một bản hợp đồng mới”.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham sẽ đá trên sân nhà tiếp Liverpool. Dù có lợi thế được đá tại sân nhà nhưng Spurs vẫn bị đánh giá thấp hơn. Hiện đoàn quân của HLV Klopp đang đạt phong độ rất cao, họ chơi sắc sảo trong tấn công và chắc chắn ở khía cạnh phòng thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X