Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn mơ về cú đúp, Benitez quyết thắng

Thứ Ba 08/04/2008 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp Liverpool tại TK Champions League đêm nay, Arsenal đang trong thế buộc phải thắng nếu không muốn trắng tay mùa này. Vậy nhưng đến giờ này “giáo sư” Wenger vẫn đang mơ về cú đúp. Trong khi đó HLV Benitez khẳng định Liverpool sẽ chơi tấn công.

Hiện đã bị MU bỏ xa đến 6 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu, có thể nói giấc mơ Premier League của “các pháo thủ” thành London đã rất xa vời. Còn tại đấu trường châu lục, đoàn quân của “giáo sư” Wenger đang ở thế bất lợi khi bị Liverpool cầm hòa 1-1 trong trận TK lượt đi ngay tại Emirates. Nếu không thắng đêm nay, Arsenal sẽ có một mùa giải trắng tay.


Trận đấu quyết định cả mùa giải với cả 2 đội
 

Thế nhưng những phát biểu của HLV Wenger trước trận lượt về với Liverpool đêm nay khiến người ta lầm tưởng họ đang thống trị tất cả. “Tôi vẫn tin chúng tôi có thể VĐ Premier League”, vị HLV người Pháp khẳng định. “Kết quả thi đấu của MU giúp chúng tôi rất nhiều bởi nếu họ thắng, tôi không tin Arsenal có thể bắt kịp”.

 

“Tôi cũng tin rằng đội bóng của tôi sẽ VĐ Champions League. Tôi sẽ không có mặt ở đây nếu không tin vào điều đó. Chúng tôi cần phải thế hiện được tinh thần chiến đấu giống như đã có ở San Siro”, Wenger quả quyết.

 

Để tiếp tục lên gân cốt cho học trò, “giáo sư” thậm chí còn tuyên bố: “Tôi tin The Gunner có thể thắng ở bất cứ đâu trên thế giới này. Arsenal sẽ không chơi bóng để chờ đến đến loạt penalty. Chúng tôi ra sân để chiến thắng”.

Còn với Liverpool, “vua đá cúp” đang có được lợi thế rất lớn sau khi thủ hòa 1-1 trong trận lượt đi. Điều này đồng nghĩa với một kết quả hòa 0-0 là đủ để Quỷ đỏ có mặt ở BK. Vậy nhưng HLV Benitez ngay lập tức bác bỏ giả thuyết này khi khẳng định Liverpool sẽ tấn công.

 

“Tôi không muốn kết quả hòa 0-0. Tôi muốn chiến thắng. Với chúng tôi, để thắng trận thì điều quan trọng là phải ghi bàn”, HLV của Liverpool phát biểu. “Arsenal có thể sẽ ghi được bàn trên sân khách bởi vậy tốt hơn hết chúng tôi phải vào trận với tâm lý quyết thắng”.

 

Quyết tâm nhưng vị HLV người Tây Ban Nha cũng rất tỉnh táo khi nhìn nhận rằng đối thủ của mình sẽ dồn toàn lực cho trận cầu đêm nay. “Nếu Arsenal vẫn còn muốn có được 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay thì đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất của họ. Đối thủ của chúng tôi sẽ làm tất cả để thắng trận bởi họ biết rất khó để làm được điều gì đó tại Premier League”.

 

Cùng chung quan điểm với thầy, tiền vệ Xabi Alonso khẳng định đây sẽ là một trận đấu cân bằng và Liverpool không nên được coi là có lợi thế. “Tôi cho rằng đây thế trận sẽ rất cân bằng. Chúng tôi cảm thấy tự tin nhưng không tự cho mình là đội chiếm ưu thế. Đây là trận lượt về Champions League vậy nên nó đều rất quan trọng với cả 2 đội. Hy vọng rằng The Kop sẽ giành quyền đi tiếp”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X