Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/4)

Thứ Ba 08/04/2008 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dida chuyển đến Lyon, Forlan lập kỉ lục, Arsenal sẽ chiến thắng ngay tại Anfield….đó là những gì có trong Bản tin tổng hợp sáng 8/4

Arsenal đủ sức đánh bại Liverpool ngay tại Anfield

Arsenal sẽ vượt qua Liverpool ngay tại Anfield

 Trận tứ kết lượt về Champions League, Liverpool được chơi trên sân nhà với lợi thế có được 1 bàn thắng trên sân khách. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng, Arsenal sẽ tạo nên một cú sốc lớn ngay tại Anfield bằng một chiến thắng ngoạn mục, qua đó giành một suất vào vòng sau. “Giáo sư” tự tin phát biểu: “Vẫn còn rất sớm để đưa ra kết luận về “số phận” của Arsenal trong thời điểm này. So với mùa bóng trước, chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều và thực sự là một tập thể hùng mạnh. Hơn nữa, mục tiêu Champions League đã được The Gunners đặt ra ngay từ đầu mùa giải. Tôi tin, với lực lượng hiện tại, Arsenal hoàn toàn có đủ sức để hạ gục Liverpool”.

Dida đến Lyon
Olympique Lyon đã liên hệ với AC Milan về trường hợp của Nelson Dida, thủ môn người Brazil đang bị thất sủng tại San Siro. Giá trị chuyển nhượng của Dida vào khoảng 2,5 triệu Euro. Nhưng hiện tại, BLĐ Rossoneri đang muốn tống cổ Dida ra khỏi San Siro càng sớm càng tốt. Dida đang trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh. Những sai lầm liên tiếp hồi đầu mùa bóng đã khiến cho cựu thủ thành Selecao đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ của AC Milan vào tay thủ môn người Australia - Zeljko Kalac

Fenerbahce sẽ chơi tấn công

Zico khẳng định Fernebache sẽ giành chiến thắng tại Stamford Bridges

HLV người Brazil Zico khẳng định, đội bóng của ông sẽ tiếp tục theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mặt trong trận tứ kết lượt về trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Trong trận lượt đi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu rất xuất sắc lội ngược dòng thành công sau khi bị Chelsea dẫn bàn trước. Với chiến thắng 2-1, Fenerbahce hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình lối chơi phòng ngự trên đất Anh để bảo toàn thành quả. Thế nhưng đáng ngạc nhiên là HLV Zico lại không nghĩ vậy. Với triết lý luôn theo đuổi bóng đá tấn công đẹp mặt ngay từ khi còn là cầu thủ thi đấu trong màu áo Brazil, Zico muốn các học trò phải chơi sòng phẳng với Chelsea. "Chúng tôi sẽ vẫn chơi thứ bóng đá của mình. Fenerbahce luôn theo đuổi lối chơi tấn công dù đối thủ của chúng tôi là đội bóng nào đi chăng nữa. Trận đấu với Chelsea cũng không phải là ngoại lệ."

Forlan vui mừng khi lập kỉ lục tại La Liga

Tiền đạo Diego Forlan của Atletico Madrid cảm thấy rất tự hào biết mình đã phá kỷ lục ghi bàn của một cầu thủ Uruguay tại giải VĐQG TBN. Cựu tiền đạo của Villarreal đã ghi được bàn thắng thứ 68 trong chiến thắng đậm đà 6-3 trước Almeria hôm Chủ Nhật rồi (6/4/2008) giúp anh vượt qua Jose Luis Zalazar, người từng 67 lần lập công cho Albacete trong 7 mùa giải. Forlan vui mừng tâm sự: “Tôi rất tự hào, đặc biệt khi những cầu thủ xuất sắc của nước tôi đều đến thi đấu tại TBN”. Forlan, 28 tuổi, từng giành danh hiệu EFE Trophy dành cho cầu thủ Châu Mĩ Latinh xuất sắc nhất tại bóng đá TBN mùa giải 04/05. Sami Hyypia quyết định gắn bó với Liverpool. Trung vệ kỳ cựu người Phần Lan Hyypia đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ vùng Merseyside đến tận mùa giải 2008/2009. Trong 9 năm khoác áo đội bóng thành phố Cảng, Hyypia đã đoạt được rất nhiều danh hiệu cùng CLB này, như: League Cup, FA Cup, UEFA Cup và Champions League.
 
O’Neil khen ngợi Petrov

HLV Martin O’Neill vừa bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Stiliyan Petrov trong trận thắng đậm đà 4-0 trước Bolton. Tuy không ghi được bàn, song những gì mà Stiliyan Petrov thể hiện trong trận đấu này là hết sức đáng khen ngợi. Phát biểu sau trận đấu, HLV O’Neill cho biết: "Petrov là một tài năng lớn. Tôi rất hài lòng với lối chơi của cậu ấy. Chắc chắn, Aston Villa sẽ còn chứng kiến những trận cầu mang dấu ấn đậm nét của Petrov. Mọi người hãy cứ kiên nhẫn chờ đợi, trong nay mai, chúng ta sẽ thấy điều tôi nói là đúng”.

Bongda24h ( tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X