Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng sơ loại UEFA Cup: Chưa có bất ngờ

Thứ Sáu 17/08/2007 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lượt đi vòng sơ loại cuối cùng của cúp UEFA, đã diễn ra với không mấy bất ngờ. Các CLB đến từ những giải đấu lớn (Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức, Pháp) đều giành được những kết quả thuận lợi để tràn đầy cơ hội lọt vào vòng đấu chính thức của cúp UEFA.

Roque Santa Cruz đang thi đấu rất ấn tượng

Ở trận đội bóng đang chơi ở Premiership, Blackburn Rovers làm khách trên sân của Mypa 47 (Phần Lan), cựu tiền đạo của Bayern Munich, Roque Santa Cruz đã giúp đội nhà đặt một chân vào vòng đấu bảng cúp UEFA sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng nước Anh giành thắng lợi trong trận lượt đi.
 
Sự khác biệt về đẳng cấp giữ hai đội đã được thể hiện ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Và Blackburn không mất quá nhiều thời gian để có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 5, tân binh Santa Cruz kết thúc đơn giản sau đường chuyền như đặt của người đá cặp Jason Roberts. Đây là bàn thắng thứ hai trong hai trận đấu liên tiếp cho CLB mới mà tiền đạo người Paraguay ghi được. Bàn thắng cũng là món quà mà Cruz muốn tặng cho riêng mình trong sinh nhật lần thứ 26 của anh.

Sau bàn thua từ rất sớm, Blackburn còn tạo ra rất nhiều cơ hội tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Janne Korhonen và hậu vệ đội chủ nhà đã lần lượt hóa giải những pha tấn công của đội khách. Bên cạnh đó đội bóng Phần Lan cũng nhiều lần gây lên sóng gió trước khung thành của Blackburn. Thủ môn và hàng phòng ngự của đội bóng nước Anh đã phải hoạt động rất vất vả. Trong một pha tấn công của Mypa, suýt chút nữa tỷ số đã là 1-1 nếu như hậu vệ Christopher Samba không kịp thời cản phá cơ hội ghi bàn ngon ăn của tiền đạo Eero Peltonen của đội chủ nhà.

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân khách giúp đội bóng nước Anh có chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau hai tuần nữa.

Trong số những CLB đang chơi ở 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu tham dự vòng sơ loại này, thành công nhất phải kể đến Atletico Madrid, đội bóng được bổ sung lực lượng vô cùng mạnh mẽ trong mùa hè này. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ có đẳng cấp lại được chơi trên sân nhà Vicente Calderon nên Atletico không mấy khó khăn đánh bại đội bóng đến từ Nam Tư, Vojvodina Novi Sad với tỷ số 3-0. Trong đó, tân binh Diego Forlan là tác giả của 1 bàn thắng. 2 bàn còn lại do Maxi và Aguero ghi.

Sampdoria, CLB đang chơi ở Serie A, cũng giành thắng lợi tối thiểu như Blackburn khi vượt qua chủ nhà Hajduk Split của Croatia với bàn thắng duy nhất của Campagnaro. Lens của Pháp cũng có đôi chút lợi thế nho nhỏ khi thủ hòa 1-1 trên sân đội bóng Thụy Sĩ, Young Boys Bern. Còn Hamburg của giải Bundesliga thủ hòa 0-0 với chủ nhà Budapest Honved của Hungary

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X