Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla "lật lọng" lời đề nghị của Chelsea

Thứ Sáu 17/08/2007 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thương vụ Alves lại đi vào ngõ cụt sau khi Sevilla cho biết họ không chấp nhận lời đề nghị của Chelsea về hậu vệ người Brazil.


Alves vẫn chưa thể là người của Chelsea

Đã có thông tin Alves đã trở thành một cầu thủ của The Blues sau khi hai câu lạc bộ gần như đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng trị giá 24,5 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây, ĐKVĐ UEFA cúp lại phủ nhận thông tin này: "Chúng tôi muốn mọi người biết rằng sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi thấy lời đề nghị của Chelsea thấp hơn so với mức giá chúng tôi yêu cầu. Do đó Alves sẽ vẫn là cầu thủ của Sevilla".

Đại diện của Alves, ông Geronimo Suarez cho biết: "Đây là một thời điểm nhạy cảm khi mà hai câu lạc bộ đã gần như thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Daniel đang rất muốn bản hợp đồng của mình sẽ được ký càng nhanh càng tốt. Các bên cần phải tìm ra giải pháp trong vòng một hai ngày nữa hoặc chậm nhất là 1 tuần".

"Chúng tôi đang hy vọng chiều hôm qua, bản hợp đồng được ký tuy nhiên mọi chuyện đã không tuân theo ý muốn. Theo tôi thì không nên để tình trạng này kéo dài thêm nữa. Hãy để Alves ra đi như cậu ấy mong muốn".

Về phần Chelsea, sau chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Reading, HLV Jose Mourinho xác nhận: "Chúng tôi đang rất cố gắng để có cậu ấy nhưng mọi chuyện không suôn sẻ và giờ chúng tôi buộc phải chờ đợi điều gì tiếp theo sẽ xảy ra."

Hiện tại Alves đang nhận được sự quan tâm không chỉ của Chelsea mà còn của cả AC  Milan, tuy nhiên có vẻ như cầu thủ người Brazil quyết tâm chỉ muốn đến Anh chơi bóng. Alves đã không tham gia vào trận đấu của Sevilla tại vòng sơ loại Champions League với AEK Athens. Chính vì vậy khả năng ra đi của anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

  •  
La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X