Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV nào chịu áp lực nhiều nhất sau hai vòng đấu?

Thứ Năm 16/08/2007 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã có một đội hình tiêu biểu của Premiership được chọn ra sau hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn chưa có cuộc tranh luận nào nói về vị HLV đang nhận được sự “quan tâm” nhiều nhất của dư luận. Dưới đây là bốn HLV được đánh giá là đang chịu áp lực nhiều nhất sau những màn trình diễn nghèo nàn từ các đội bóng của họ.

Martin Jol - Tottenham


Trước khi mùa giải mới diễn ra, tương lai của vị HLV người Hà Lan là rất an toàn. Tuy nhiên sau hai thất bại liên tiếp, đã có rất nhiều chỉ trích của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo dành cho Martin Jol. Thất bại trước Sunderland và Everton là không thể chấp nhận được với một đội bóng mà mục tiêu là lọt vào tốp bốn. Sau hai màn trình diễn nghèo nàn, sức mạnh thật sự của Spurs đang được nhắc đến. Tuy nhiên, Jol cũng có cớ để biện hộ cho những thất bại của đội bóng khi ông không có được những hậu vệ tốt nhất như Leddy King, Kaboul hay Bale do chấn thương.

Gareth Southgate - Middlesbrough

Sau mùa giải đầu tiên tại Premiership không thành công, rất nhiều cổ động viên đã không dám mong đợi nhiều vào Southgate trong mùa bóng này. Điều này làm cho gánh nặng áp lực không đè quá nặng lên vai của Southgate. Tuy nhiên thất bại tại hai trận đấu đầu tiên trước Blackburn và Wigan như một tiếng chuông cảnh tỉnh về tương lai của đội bóng vùng Riverside. Hiện tại tất cả sự chú ý đang dồn về phía Southgate, liệu trong những trận đấu tiếp theo ông có thể thổi vào Middlesbrough một luồng gió mới.

Sammy Lee - Bolton

Lee cũng đang lâm vào tình trạng tương tự như hai người đồng nghiệp khi không thể có được điểm nào sau hai trận đấu đầu tiên. Công bằng mà nói đây là lỗi của ban lãnh đạo Bolton khi bổ nhiệm Sammy Lee, một người chỉ thích hợp với vai trò trợ lý chứ không có khả năng là một HLV trưởng thực thụ. Sammy đã không thể củng cố được sức mạnh của Trotters cũng như không thể làm cho một số cầu thủ có thể tìm lại cảm giác chơi bóng sau khi đã chơi rất tốt tại mùa giải trước. Nếu vẫn tiếp tục chìm trong thất bại, Lee sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải ra đi.

Sir Alex Ferguson - Manchester United

Sir Alex Ferguson

Ferguson sẽ không phải lo lắng về bị sa thải như ba người đồng nghiệp trên nhưng hơn ai hết ông hiểu mình đang là trung tâm của sự chú ý sau khi để mất bốn điểm trong hai trận đấu đầu tiên. Hai trận hòa với Reading và

Portsmouth coi như là thất bại với một đội bóng mạnh như MU cũng như gây thất vọng đối với những cổ động viên yêu mến họ. Hiện tại tinh thần của các cầu thủ Manchester không tốt. Do đó, nếu muốn thành công trong việc bảo vệ chức vô địch thì Sir Alex sẽ phải truyền được cảm hứng mới cho các học trò của mình.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X