Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 9 V-League: Bình Dương ngã ngựa!

Thứ Tư 27/02/2008 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐKVĐ Bình Dương đã thất bại tức tưởi 0-1 tại Hàng Đẫy với bàn thắng tuyệt đẹp của Khoa Thanh. Trận thua khiến “tướng” Hải không phục vì cho rằng trọng tài đã tước mất bàn thắng của đội khách.

Kết quả đấu sớm vòng 9 V-League

(27/2)

Hoà Phát HN – Bình Dương 1-0
(Khoa Thanh 50’)

 

H.Thanh Hoá – ĐPM.Nam Định 0-0

* Hai trận đấu thuộc vòng 9 được đẩy lên sớm để Bình Dương và ĐPM.Nam Định thi đấu AFC Champions League

 

Bàn thắng duy nhất đến với HP.HN trong một tình huống xuất thần của Khoa Thanh. Nhận được bóng trong vòng cấm, cựu tiền đạo của Bình Định bất ngờ tung một cú khứa lòng ngẫu hứng, đưa bóng vào góc xa hạ gục người đồng hương Minh Quang.

Trước đó, do tâm lý sợ thua đè nặng, cả 2 đội đã vào trận với đội hình thấp và thi đấu cầm chừng. HLV Trần Bình Sự (HP.HN) tiếp tục sử dụng đội hình 5-3-2 với trung vệ thòng Tiến Dũng và cặp tiền đạo ngoại Eduardo – Foiani.

 

Niềm vui của các cầu thủ HP.HN sau bàn thắng của Khoa Thanh


Bên phía Bình Dương, mặc dù HLV Lê Thụy Hải tuyên bố sẽ giành nhiều hơn 1 điểm, ông vẫn bố trí đội hình 4-4-1-1 chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Thiếu Kesley Alves do chấn thương, bộ khung ngoại binh của Bình Dương là Philani và 2 tân binh đến từ Matsubara Marcio và Salatiel.

 

Hàng loạt các tuyển thủ QG hoặc cựu tuyển thủ như Minh Đức, Vũ Phong, Quang Thanh, Công Minh… đều được ông Hải cho ngồi ngoài. Nhưng tâm lý thận trọng quá mức của cả 2 đã khiến hiệp 1 diễn ra rất tẻ nhạt. HP.HN chơi lỳ lợm nhưng thiếu sắc sảo. Trong khi đó Bình Dương cũng chỉ trông cậy vào khả năng xoay xở của các tiền đạo.

 

Bước sang đầu hiệp 2, sau bàn thắng bất ngờ của Khoa Thanh, Bình Dương lâm vào thế không còn gì để mất và Hải “lơ” đành tung Robson Lima vào sân đá tiền vệ trụ, đẩy Anh Đức lên đá tiền đạo.

Những đợt tấn công đã được triển khai đều đặn hơn về phía cầu môn thủ môn Mạnh Dũng, nhưng những nỗ lực sút bóng của Văn Linh, Trường Giang… đều không qua được bàn tay kinh nghiệm của thủ môn này.

 

Những phút cuối trận, ông Hải đứng ngồi không yên và quyết định cho Vũ Phong vào sân. Bình Dương chơi với 3 tiền đạo và hàng tiền vệ dâng cao áp sát khu cấm địa. Họ liên tục tạo được nhiều tình huống ăn bàn nhưng Salatiel và Marcio đều bỏ lỡ đáng tiếc.

 

5 phút trước giờ nghỉ, Trường Giang có cú sút xa nguy hiểm, đưa bóng đến chân Đình Phước và cầu thủ này đã đệm bóng vào lưới nhưng trọng tài chính Phạm Quang không công nhận vì cho rằng Đình Phước việt vị.


Các ngoại binh của Bình Dương (đỏ) đã thi đấu kém hiệu quả
 

Bình Dương đã dồn toàn lực lúc vãn cuộc hòng tìm bàn gỡ, nhưng tất cả các cơ hội đều không thành trong ngày Hà Nội đột ngột trở lạnh khiến các cầu thủ phương Nam cóng chân còn đội chủ nhà chơi phòng ngự rất sung mãn.

 

Thua tức tưởi với một bàn thắng bị từ chối trong tranh cãi, HLV Lê Thụy Hải cay đắng: “Tôi cho rằng đó là một bàn thắng hợp lệ vì lúc Đình Phước chạm bóng, một trung vệ HP.HN còn nằm lăn quay phía sát cầu môn.

 

Nhưng “người ta” không muốn cho chúng tôi ghi bàn thì đành chịu, bóng đá là thế biết làm sao được. Thua thì đã thua rồi, tôi chẳng muốn phản ứng hay băn khoăn gì cả. Nhìn chung Bình Dương thi đấu không tồi”.

 

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự thì vui mừng ra mặt với chiến thắng đầu tiên của mùa giải: “Đây là một trận đấu hay, không chỉ vì chúng tôi thắng mà vì cả 2 đội đã chơi cởi mở, đá nhanh và có chất lượng.

 

Hy vọng chiến thắng này là bước ngoặt giúp HP.HN vượt qua giai đoạn khó khăn. Mục tiêu của Hoà Phát trong lượt tới là ít nhất 1 điểm trên sân Thống Nhất” - ông Sự cho biết.

 

Ở trận đấu còn lại, ĐPM.Nam Định dù đá hơn người trong suốt hiệp 2 do Huy Thái (H.Thanh Hoá) bị thẻ đỏ nhưng vẫn không tìm nổi chiến thắng, đành bị chủ nhà Thanh Hoá cầm chân 0-0.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X