Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo - Vui buồn lẫn lộn

Thứ Tư 27/02/2008 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít tiền đạo đang thăng hoa khi đều đặn “nhả đạn”. Song, cũng khá nhiều cầu thủ vốn được gọi là chân sút đang gây thất vọng tràn trề khi chưa có nổi 1 bàn thắng.

Sau vài vòng đấu đầu tiên chưa nóng máy, một số chân sút đã bắt đầu lấy lại bản năng săn bàn của mình. Antonio của ĐT.LA là ví dụ đầu tiên. Sau 2 trận đấu không thể ghi bàn, 4 bàn thắng trong 4 trận liên tiếp gần đây đã giúp Antonio tìm lại sự nguy hiểm vốn có. Trong khi đó, “Vua phá lưới 2007” Almeida đang thể hiện phong độ ấn tượng khi tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 5 bàn thắng. Tiếc cho chàng tiền đạo số 1 của mùa bóng 2007 là hàng thủ của SHB Đà Nẵng đang có vấn đề nên những nỗ lực xuyên thủng lưới đối thủ của Almeida vẫn chưa thể giúp đội bóng bên bờ sông Hàn có dư về số bàn thắng sau mỗi trận đấu để thoát khỏi đáy bảng. Tuy chưa thực sự gây ấn tượng như kỳ vọng, nhưng chân sút nội số 1 V.League 2007 Lê Công Vinh cũng đã đóng góp được 3 bàn thắng cho TCDK.SLNA…

Tiền đạo Ngọc Thanh của XM.HP

Sáu vòng đấu của V.League trôi qua cũng chứng kiến sự trở lại của những tiền đạo tưởng chừng đã trôi vào dĩ vãng. Một Ngọc Thanh rời NHĐA đến với Hải Phòng trong nỗ lực tìm lại chính mình và phải mất đến 3 năm, chàng tiền đạo này mới thực sự ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong những ngày đầu ở V.League với XM.HP. Bốn bàn thắng trong 6 vòng đấu đã phần nào mang lại sự tự tin cho Ngọc Thanh trên bước đường hy vọng trở thành chân sút nội số 1 V.League. Martins bị nghi ngờ hồi đầu mùa giải bởi anh vốn là “đồ bỏ đi” kể từ chiến tích giúp Tiền Giang góp mặt ở V.League. Nhưng hiện tại, chân sút ngoại này đang thăng hoa cùng TMN.CSG khi đang cùng Almeida đứng đầu danh sách dội bom cùng với 5 lần lập công. Không thể đòi hỏi gì hơn ở một sự khởi đầu như thế của Ngọc Thanh, Martins…

Đã gọi là chân sút thì phải ghi được bàn thắng, và đó được coi như là điều bình thường. Nhưng không phải bất cứ một tiền đạo nào cũng làm được điều bình thường ấy, ít nhất là cho đến thời điểm này. Cũng có chân sút tự an ủi mình khi cho rằng, V.League có cả thảy 26 vòng đấu, nên chặng đường phía trước vẫn còn rất dài để họ tìm lại khả năng săn bàn và khẳng định mình. Nhưng với một tiền đạo, việc tịt ngòi liên tục qua nhiều vòng đấu là một sự bất thường và không tránh khỏi sự bế tắc về mặt tinh thần. Ở mùa giải này, rất nhiều chân sút được các CLB tậu về với kỳ vọng, sẽ mang lại sức sống mới, mạnh mẽ hơn cho đội nhà trong khâu “công phá” khung thành đối thủ.

Nhưng càng được trông đợi bao nhiêu, họ lại càng gây thất vọng bấy nhiêu, ít nhất là sau 6 vòng đấu của V.League. Sataliel của B.Bình Dương là ví dụ điển hình. ĐKVĐ V.League ký hợp đồng với Sataliel do Sataliel là Vua phá lưới BTV Cup 2007. Nhưng tiền đạo Brazil này vẫn chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng dù cơ hội ra sân không phải là ít. Tính đến thời điểm này, đây là bản hợp đồng thất vọng nhất đối với B.Bình Dương. Những chân sút còn lại của đội bóng miền Đông Nam bộ như Kesley, Philani, Anh Đức cũng đang tậm tịt (Philani và Anh Đức mới ghi được 1 bàn thắng, chưa xứng với kỳ vọng). Williams ở K.KH cũng đang trong hoàn cảnh tương tự. Là người hùng của HP.HN ở mùa bóng 2007, nhưng ở K.KH, cầu thủ lắm tài nhiều tật này đang bế tắc trước cầu môn đối phương khi chưa có lấy 1 bàn thắng để ra mắt đội bóng mới.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X