Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 2 Cup QG: Cuộc sát hạch cuối cùng

Thứ Bảy 24/02/2007 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Những bất ngờ không… bất ngờ

 

Vòng sơ loại Cup QG chứng kiến không ít bất ngờ. Cú trượt chân nặng nề nhất là của đội bóng phố Núi HA.GL trước “anh lính trẻ” Cần Thơ. Cùng số phận với HA.GL còn có HN.ACB - đội bóng vừa đặt chỉ tiêu lọt vào top 3 V-League 2007 và tân binh H.Thanh Hóa.

 

Bất ngờ đó được những người lạc quan đánh giá là thể hiện tính chất hấp dẫn và cạnh tranh của chiếc cup bao năm bị “hắt hủi” này, nhưng có lẽ đó là ý kiến lạc quan quá lố.

 

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cup QG

 

HP.HN – TN.Quảng Ngãi (16g, VTV3)

 

ĐPM.Nam Định - Quảng Nam

 
H.Huế - VH.Hải Phòng

 

TCDK.SLNA - Đà Nẵng

 

P.Bình Định - Đồng Nai

 

Đồng Tháp - Bình Dương

 

K.Khánh Hòa - Cần Thơ

 

TMN.CSG - GĐT.LA

Con số khán giả trung bình đến sân trong một trận đấu là 1.500, cá biệt có trận đấu chỉ có vỏn vẹn 300 khán giả chứng kiến. Hầu hết các trận đấu có chất lượng chuyên môn trung bình và thấp. Điều đó cho thấy các đội chưa kịp làm nóng sau một thời gian chuẩn bị, xáo trộn nhân sự và đi lại tập huấn nhiều.

 

Bước vào loạt đấu này, với chuyến xuất hành của ĐKVĐ V-League Đồng Tâm Long An (tên mới của GĐT.LA), đương kim giữ Cúp HP.HN, Đà Nẵng, P.Bình Định… tính cạnh tranh và chất lượng các trận đấu được kỳ vọng có chuyển biến tích cực.

 

Sẽ có thêm “đại gia” bước hụt?

 

ĐT.LA sẽ khởi động mục tiêu lọt vào Chung kết (như lời tuyên bố của GĐĐH Phạm Phú Hoà) bằng chuyến đông du không hề dễ chịu đến Thống Nhất để đối mặt với một Thép-Cảng đầy sức trẻ.

 

Lực lượng của nhà vô địch đã suy hao khá nhiều khi anh em nhà Rodriguez kẻ ra đi, người giảm phong độ. Việc đội trưởng Minh Phương bị chẩn đoán viêm cầu thận và thi đấu sa sút càng khiến bộ khung của đội bóng miền Tây trở nên yếu ớt.

 

Có sự bổ sung về cả nội lẫn ngoại, sức mạnh của đội bóng áo sọc đang là dấu hỏi lớn trước thềm mùa giải 2007 - mùa giải mà họ phải căng mình trên 4 mặt trận: V-League, Cup QG, Cúp C1 châu Á và Cúp C1 ĐNÁ. Sẽ không dễ cho thầy trò “tân” HLV Calisto ra về với một chiến thắng.

 

Đà Nẵng cũng có một chuyến viễn chinh nặng nhọc đến sân Vinh trước đội chủ sân TCDK.SLNA đang hừng hực khí thế sau liều “doping” tài chính từ nhà tài trợ mới.

 

Đây là trận đấu được đánh giá cân bằng nhất và cũng được mong đợi nhất bởi giới chuyên môn và người hâm mộ đều mong chờ bộ mặt mới của cả 2 đội sau khi SLNA vừa “chảy máu” ồ ạt còn Đà Nẵng cũng đang âm thầm cải tổ sau một mùa giải thất bát.

 

Sân Cao Lãnh cũng là một điểm nóng khi tân binh Đồng Tháp phải tiếp một Bình Dương đang thong dong bước vào mùa giải mới với vị thế ứng viên cho chức vô địch.

 

Mặc dù phải chỉ đạo từ xa, HLV Lê Thuỵ Hải vẫn có thể an tâm bởi sự vượt trội về lực lượng của đội mình. Ngược lại, Đồng Tháp chỉ có vũ khí chủ đạo là sức trẻ và quyết tâm không thể đá tồi trong trận đấu có sự dự khán của tân HLV trưởng Chanvit Phalajivin.

 

Câu trả lời của các đại diện V-League?

 

5 trận đấu còn lại đều là cuộc chơi giữa V-League và hạng Nhất. “Căng” nhất có lẽ là cuộc tái ngộ đầy cảm xúc giữa Vạn Hoa HP và H.Huế - hai bờ chiến tuyến của trận play-off.

 

Thầy trò ông Đoàn Phùng phải chứng tỏ sức mạnh của mình trên sân nhà để xoá đi những “lời ong tiếng ve” cho rằng họ thắng ăn may nhờ cơn mưa trên sân Thiên Trường ngày 31/8/2006. Đó không phải là nhiệm vụ dễ, bởi lực lượng đội bóng cố Đô “vẫn rứa” còn đối thủ xứ Cảng đã thay đổi rất nhiều.

 

Trong 4 trận đấu còn lại, Thành Nghĩa Quảng Ngãi còn quá non nớt trước chủ nhà HP.HN ngày càng chắc chắn và biến hoá, Cần Thơ cũng khó lặp lại bất ngờ trước K.Khánh Hoà đang đầy tham vọng củng cố vị thế trong mùa giải mới.

 

ĐPM.Nam Định vừa giải toả cơn khát tiền chỉ phải tiếp đội bóng hạng lông Quảng Nam còn P.Bình Định khởi đầu mùa giải mới với thử thách từ Đồng Nai.

 

Sự khác biệt về đẳng cấp có lẽ sẽ để lại dấu ấn lớn trong những cuộc chơi chênh lệch này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X