Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger - Mourinho : Trận khẩu chiến chưa có hồi kết

Thứ Sáu 23/02/2007 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi bị Jose Mourinho chê bai vì chưa bao giờ giành được Chamions League, Arsene Wenger đã lên tiếng "phản pháo" với quan điểm cho rằng giành được Champions League chưa hẳn là đã giỏi.

Mourinho chính là người khơi mào cho cuộc khẩu chiến trước thềm trận trung kết Carling Cup sẽ diến ra giữa hai đội vào ngày chủ nhật này bằng tuyên bố mình giỏi hơn Arsene Wenger vì đã giành được 1 chiếc cúp C1 còn HLV của Arsenal thì không.

Ngay lập tức "giáo sư" Wenger đã phải pháo và cho rằng trình độ của Jose Mourinho chỉ "ngang cơ" với một vài huấn luyện viên ở giải hạng 2 của Pháp.

Mourinho : Tôi giành được Champions League còn ông ta thì không !


Arsene Wenger, người chưa từng giành được chiến thắng trước Jose Mourinho trong 6 trận đấu gần đây nhất giữa hai đội, cho biết :"Có rất nhiều huấn luyện viên đã từng giành được Champions League tuy nhiên họ vẫn không được coi là những nhà cầm quân tài năng."

"Và cũng có rất nhiều huấn luyện viên khác đang làm việc ở giải hạng 2 thậm chí là hạng 3 của Pháp được tôi đánh giá rất cao bởi những gì mà họ làm được thật là tuyệt."

"Tôi hài lòng với những gì mình đang làm, tôi ghét bị so sánh. Tôi luôn cố gắng giúp đỡ tất cả mọi người, những ai thuộc về câu lạc bộ Arsenal.

"Điều quan trọng ở một huấn luyện viên phải được nhìn ở mức độ dài hạn, chẳng hạn như khả năng gắn bó của anh  ta đối với đội bóng, liệu anh ta có thể gắn kết được các cầu thủ lại với nhau và tạo ra một bản sắc riêng cho đội bóng hay không?"

Wenger : Giành được Champions League chưa chắc đã là giỏi !


"Và sau 10, 15 hay 20 năm nhìn lại anh ta có thể chứng tỏ được khả năng của mình hay không ?, điều này thể hiện ở đẳng cấp của đội bóng mà anh ta dẫn dắt."

"Cuộc đời tôi sẽ chẳng có gì thay đổi nếu như tôi không giành được Champion League."

"Chúng tôi đã từng bất bại trong suốt một mùa giải nhưng chắc chắn các bạn không hề thấy tôi tỏ ra tự phụ về những thành quả mà mình làm được."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X