Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bị chỉ trích vì... quá béo

Thứ Bảy 24/02/2007 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều nhà bình luận thể thao tại Tây Ban Nha cho rằng phong độ kém cỏi của Ronaldinho, trong trận Barca thua Liverpool 1-2 ở lượt đi vòng hai Champions League, là do tiền đạo này bị thừa cân.

Chỉ sau vài tháng, bụng Ronaldinho đã to lên rõ

Đồng loạt các báo ở Madrid cũng như Catalan đều cho đăng ảnh cựu cầu thủ hay nhất thế giới cùng vòng hai có phần hơi "phì nhiêu" sau trận thua Liverpool, đồng thời đặt cạnh với bức hình của anh trong các năm 2003 và 2004, với những múi cơ bụng khỏe khoắn.

Đó là bằng chứng xác thực về chuyện Ronaldinho bị thừa cân. Tuy vậy, việc bị béo lên ảnh hưởng xấu đến phong độ vẫn là một dấu hỏi khá lớn.

Tiền đạo Saviola, đồng đội của Ronaldinho ở Barcelona nhận xét: "Anh ấy vẫn chơi tốt, nên tôi nghĩ trọng lượng chẳng có vấn đề gì. Nếu thích, bạn hãy hỏi bộ phận y tế vì chỉ có họ mới biết anh ấy ăn uống như thế nào. Nếu anh ấy bị thừa cân, chắc chắn họ sẽ bắt anh ấy luyện tập nhiều hơn".

Một đồng đội khác của Ronaldinho, Lionel Messi, cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ này. "Khi đội bóng thi đấu không tốt, Ronaldinho luôn bị chỉ trích, còn lúc anh ấy lập công, người ta lại ca ngợi anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Nên nhớ 16 bàn của Barca tại giải vô địch Tây Ban Nha mùa này là do Ronaldinho đem lại, vì vậy, liệu tất cả có quá bất công khi nghi ngờ phong độ của anh ấy".

Hiện Ronaldinho vẫn chưa tập chung với đội bóng kể từ sau trận gặp Liverpool. Theo một số tờ báo thân Barca, cựu cầu thủ hay nhất thế đang giam mình trong phòng tập thể lực để lấy lại những múi cơ khỏe khoắn.

Trong trận lượt đi vòng hai Champions League, trước hàng phòng ngự "thép" của đội bóng nước Anh, Ronaldinho đã chơi mờ nhạt và phải nhận điểm 5 - mức tối thiểu do các bình luận viên hãng truyền thông Sky đánh giá.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X