Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam: Vững bước đôi chân, tự tin giành chiến thắng

Thứ Ba 27/11/2007 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nakhon Ratchasima địa danh xa lạ ở xứ sở chùa tháp Thái Lan bỗng trở nên quen thuộc trong trí nhớ của những người hâm mộ Việt Nam. Ở đó những chàng trai mang bao kì vọng của bóng đá Việt Nam sẽ đua tranh quyết liệt với một mục tiêu lớn lao:  giành được ngôi vị đứng đầu của bóng đá khu vực.

 

Hơn 40 năm qua không lúc nào giấc mơ vàng lại thôi khắc khoải trong tâm trí NHM và các cầu thủ Việt Nam. Đã có nhiều lần chúng ta tiệm cận được với mục tiêu đó nhưng rồi vì lí do này hay lí do khác, “giành Vàng” vẫn chỉ là ước mơ xa xôi.

 

Thế nhưng mỗi khi ĐT của chúng ta bước vào một giải đấu lớn, cái ước vọng chính đáng đó lại trỗi dậy mãnh liệt và thôi thúc không nguôi với không chỉ những cầu thủ, BHL mà cả trái tim của hơn 80 triệu người dân Việt Nam.

Xét một cách toàn diện chưa khi nào chúng ta lại có cơ hội lớn như thế để thỏa nguyện ước mơ này.

Niềm vui này sẽ được lặp lại tại Nakhon Ratchasima

 

Trước hết, bóng đá VN đang có một thế hệ tài năng đồng đều và được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là nhiều triển vọng nhất từ trước đến nay. Thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam trên một số đấu trường cấp châu lục cũng tiếp thêm nguồn sức mạnh mới cho các tuyển thủ. Chúng ta đã có thể đàng hoàng chơi với nhứng đối thủ mạnh mà không hề e ngại, điều không thể có được ở những thời gian trước đây.

 

Nhưng với những thành công đạt được trong giai đoạn vừa qua, bóng đá Việt Nam đã tiến rất dài trong việc xác lập hình ảnh một nền bóng đá có bản sắc riêng. Điều ấy chứng tỏ từng thế hệ cầu thủ của chúng ta đang “trưởng thành” và dần vượt ngưỡng của chính mình. Đây sẽ là thời cơ tốt nhất để những Vũ Phong, Công Vinh.... thể hiện mình là những “ông vua mới” của khu vực

 

 Hơn thế nữa bước vào Sea Games lần này các đối thủ, nhất là Thái Lan không mạnh như trước nữa bởi lứa trẻ của họ không được đánh giá cao như thế hệ vàng của bóng đá Thái Lan như Kiatisuk, Chaiman, Taiwan, Serayood….

 

Không phải là không có những khó khăn khi mà chúng ta phải chơi trên sân khách với những điều kiện thi đấu chưa phải là tốt nhất. Các đối thủ đã biết rõ về lối chơi của chúng ta còn họ ra sao thì vẫn còn là ẩn số. Đấy là chưa nói đến sự mệt mỏi nơi vài tuyển thủ khi phải thi đấu liên miên cũng khiến cho việc giành kết quả tốt nhất không khỏi ảnh hưởng.

 

Thế nhưng hơn lúc nào hết người hâm mộ vững tin vào sự khát khao cống hiến của toàn đội U.23 VN tại Korat. Trái tim hàng triệu người dân Việt Nam đang đập cùng nhịp lăn của quả bóng Sea Games.  
 
Hãy giữ vững “một trái tim nóng, một cái đầu lạnh, vững bước đôi chân tự tin giành chiến thắng” nhé  Công Vinh, Thanh Bình, Vũ Phong, Đức Cường …….NHM cả nước luôn theo sát cùng bước chân của các anh. .

 

 Còn bạn bạn muốn nói gì với U23 Việt Nam khi họ lên đường tìm kiếm vinh quang cùng tổ quốc. Hãy chia sẻ những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cầu thủ của chúng ta của bạn tại đây. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu để những lời chúc mừng trở nên có ý nghĩa nhất.

  •  Bongda24h 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X