Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson đối diện với án phạt của FA

Thứ Ba 27/11/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson sẽ phải giải trình trước FA về việc đã có những lời lẽ xúc phạm với trọng tài trong trận đấu giữa MU và Bolton tại sân Reebok.

Sau thất bại đáng thất vọng 0-1 trên sân của Bolton trong trận đấu cuối tuần tại giải ngoại hạng Anh, MU tiếp tục đón một tin không vui nữa và lần này là vấn đề của HLV lão luyện Ferguson.

 

Sự thiếu kiềm chế của Alex Ferguson ở trận thua Bolton

Fergie (biệt danh của HLV Alex Ferguson) sẽ phải giải trình trước LĐBĐ Anh (FA) về việc đã có những lời lẽ xúc phạm với trọng tài trong trận đấu tại sân Reebok.

 

Theo quan chức FA, HLV Ferguson sẽ có thời hạn 2 tuần, từ 25/11 đến 11/12 để giải trình về lời cáo buộc đã xúc phạm trọng tài trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu. Nếu những bằng chứng chống lại Fergie, rất có thể nhà cầm quân lão luyện người Scotland sẽ bị FA “cắt” quyền chỉ đạo trong một số trận đấu sắp tới của MU.

 

Báo cáo của trọng tài Clattenburg, “nạn nhân” tại Reebok của Ferguson, gửi lên FA cho biết : do thiếu kiềm chế, HLV của MU đã chỉ thẳng tay vào mặt ông và văng ra những lời lẽ khá thô tục để phản ứng với cách điều khiển của trọng tài trong suốt hiệp 1.

 

LĐBĐ Anh đã quyết định nhập cuộc ngay sau trận đấu đó và đang tiến hành điều tra tính xác thực trong bản báo cáo của Clattenburg.

 

Nếu án phạt dành cho Alex Ferguson của FA được thi hành, rất có thể Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải bắt đầu tháng 12 bão táp mà không có sự chỉ đạo của HLV lão làng Fergie.   

 

Hiện tại, thất bại trước 0-1 Bolton và chiến thắng tưng bừng của Arsenal trên sân nhà Emirates đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ thành Manchester đang bị đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng bỏ cách tới 3 điểm và đã thi đấu hơn đối thủ một trận.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X