Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa hè: Nóng từng ngày

Thứ Sáu 18/04/2008 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải đến hơn một tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè mới chính thức mở cửa nhưng vào thời điểm này các CLB hàng đầu châu Âu đã và đang rục rịch tăng cường lực lượng. 

Bận rộn nhất trong những ngày qua có lẽ là AC Milan khi chủ tịch Silvio Berlusconi đang có kế hoạch tiến hành thay máu hàng loạt. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, ban lãnh đạo của đổi chủ sân San Siro đang cần có thêm những nhân tố mới để có thể tìm lại vị thế của mình trong mùa giải mới. Gần như chắc chắn Milan sẽ có được sự phục vụ của Ronaldinho, người đang bị sa sút phong độ tại Barcelona.

Ronaldinho  nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Milan

Tiền đạo người Brazil đang rất cần một bến đỗ mới để có thể tìm lại cơ hội được ra sân thường xuyên hơn. Milan là một mảnh đất thích hợp để Ronaldinho thể hiện mình bởi ngoài phong cách chơi hợp với lối đá của Rossoneri, anh cũng sẽ có cơ hội được chơi bóng cùng những đồng đội tại ĐTQG như Kaka, Cafu, Pato hay Emerson. Hơn nữa, Barca cũng không thiết tha trong việc giữ chân tiền đạo này khi ra giá 12 triệu bảng (mùa hè trước đó họ từng tuyên bố không để Ronaldinho ra đi với mức giá 50 triệu bảng). 


Tham gia

Didier Drogba. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng tuyên bố sẽ ra đi khi mùa hè năm nay kết thúc. Nếu điều này xảy ra chắc chắn Rossoneri sẽ không bỏ lỡ cơ hội để có được chữ ký của cây săn bàn này.

 

Đội bóng Tây Ban Nha, Barcelona cũng đang trong quá trình thanh lọc lực lượng khi đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay(còn duy nhất mục tiêu Champions League). Với việc để Ronaldinho ra đi, đội bóng xứ Catalan sẽ cần phải tăng cường một tiền đạo có đẳng cấp cao. Theo những nguồn thông tin mới nhất, GĐTT Begiristain của Barca đã cất công bay sang tận nước Pháp để chứng kiến tiền đạo Karim Benzema thi đấu. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ sẵn sang bỏ ra 30 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi này.

Cũng trong kế hoạch tăng cường lực lượng, ban lãnh đạo Barca cũng đang nỗ lực đưa tiền vệ tài năng Fabregas về lại sân Nou Camp. Tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Arsenal chính là sản phẩm của lò đào tạo La Masia của Barca.

 

Tuy nhiên khả năng để có được tiền vệ 21 tuổi này không nhiều vì rất khó để Arsenal có thể nhả cầu thủ có được đánh giá là “lá phổi” của họ. Arsene Wenger lại có thêm một mùa bóng trắng tay vì vậy chắc chắn ông sẽ không để Fabregas ra đi bất cứ giá nào. Một mặt giữ chân những trụ cột quan trọng, mặt khác HLV người Pháp sẽ tiến hành chi mạnh trên thị trường chuyển nhượng.

Liệu Arsene Wenger  có dám tằn tiện nữa?

Hiện tại cả ba tuyến của The Gunners đều đang bộc lộ những điểm yếu. Ở hàng thủ, Wenger cần một trung vệ có khả năng chống bóng bổng cũng như khả năng đánh chặn tốt để có thể khắc phục những điểm yếu cố hữu của Gallas hay Senderos. Ở hàng tiền vệ, Arsenal thiếu những cầu thủ chạy cánh có khả năng tạo ra đột biến và phối hợp tốt với Fabregas hay Flamini. Trong khi ở hàng tiền đạo vẫn thiếu một chân sút ổn định có khả năng chia lửa cho Aldebayor hay Persie.

Bài học về sự “tằn tiện” trong mùa hè vừa qua (chỉ chi 12 triệu bảng) vẫn còn đó. Với 32 triệu bảng mà ban lãnh đạo The Gunners hứa sẽ chi ra trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, Wenger sẽ phải đưa về sân Emirates những cầu thủ tầm cỡ để có thể có được một lực lượng mạnh cả về chất và lượng cho mùa giải tới.

 

Cũng theo những thông tin mới nhất thì hiện Real Madrid sẵn sàng chi tới 70 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo Ibrahimovic của Inter Milan. Juventus cũng hâm nóng trước thềm thị trường chuyển nhượng khi tuyên bố gần như chắc chắn sẽ đưa được Amauri từ Palermo về với sân Olimpico. Trong một diễn biến khác, Chelsea cũng đang tiến hành biện pháp tiếp cận với tiền đạo Huntelaar của Ajax. Với những diễn biến ấy, chắc chắn thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ hứa hẹn đầy sôi động với những bản hợp đồng tầm cỡ lớn.

 

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X