Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Maldini: “Milan không cần một cuộc cải tổ”

Thứ Sáu 18/04/2008 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trái ngược hoàn toàn với những ý kiến ủng hộ cuộc “thay máu” của Milan, Paolo Maldini lại tin rằng Rossoneri không cần phải thay đổi quá nhiều về mặt lực lượng trong mùa hè này.

 

Nhà cựu vô địch châu Âu và Thế giới đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi bị loại khỏi tất cả các cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải quốc nội và châu Âu. Thậm chí họ đang có nguy cơ phải dự cúp UEFA mùa sau với vị trí thứ 5 trên  bảng xếp hạng Serie A hiện tại.

 

Đó là nguyên nhân khiến các chuyên gia, người hâm mộ và cả ban lãnh đạo đội bóng đang hết sức ủng hộ kế hoạch tái thiết lại đội bóng. Bắt đầu từ khâu thay đổi nhân sự thông qua kì chuyển nhượng sắp tới.


Theo Maldini, đội hình hiện tại của Milan vẫn khá ổn

 

Nhưng Il Capitano lại không ủng hộ kế hoạch ấy, anh cho hay trên Milan Channel: “Tôi không tin đội hình của Milan phải xây dựng lại. Chúng tôi đã từng giành được những danh hiệu cao quý với các cầu thủ hiện tại, nhất là chiếc cúp vô địch thế giới các CLB, chiếc cúp mà Milan phải mất đến 20 năm để sở hữu. 


Tham gia

“Tôi cho rằng đội bóng nên tiếp tục với tập thể hiện có, và không nên có một cuộc tái thiết”. Maldini cũng nêu rõ ý kiến của mình về trường hợp của Gennaro Gattuso, tiền vệ có nhiều khả năng phải rời khỏi sân San Siro cuối mùa bóng này.

 

“Tôi đã đọc báo và biết được rằng có rất nhiều sự quan tâm dành cho Gattuso, cậu ấy lúc nào cũng nhận được sự theo dõi từ các CLB khác. Tuy vậy, tôi khẳng định rằng Milan vẫn cần Rino, và chắc chắn cậu ấy cũng không hề muốn ra đi”.

 

Maldini cũng đề cập thêm về tương lai của người đồng đội Pippo Inzaghi trong màu áo Azzurri tại Euro 2008.


Tương lai của Gattuso (trắng) vẫn chưa rõ ràng


“Có rất nhiều cầu thủ đang cạnh tranh vị trí với Pippo để được đến Áo và Thụy Sĩ hè này. Đó là Del Piero, Marco Borriello... và rất nhiều tiền đạo khác. Đây không phải là những sự lựa chọn dễ dàng và nó làm cho tôi hoàn toàn không muốn ngồi vào vị trí như Donadoni hiện tại. Nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy nên trọng dụng các cầu thủ đã cống hiến cho đội tuyển trong thời gian 2 năm qua tại vòng loại EURO. Và sau đó mới tính đến điều kiện thể lực của họ để đưa ra các quyết định.”

Cũng theo Maldini, CLB Milan phải thắng trong tất cả những trận còn lại để vượt qua khoảng cách kém 4 điểm so với Fiorentina: “Vấn đề sân nhà hay sân khách bây giờ không quan trọng, bất kể thi đấu ở đâu chúng tôi cũng cần phải cố gắng hết sức trong 5 vòng đấu còn lại”.

“Tất cả những gì Milan phải làm lúc này là ra sân thi đấu hết mình và mong chờ những sai lầm sẽ đến với Fiorentina. Chúng tôi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình và chiến thắng trong các trận đấu”

Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X