Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona bắt Milan và Ronaldinho phải đợi chờ

Thứ Sáu 18/04/2008 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – CLB Barcelona sẽ không đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Milan trong cuộc chuyển nhượng Ronaldinho, mọi việc sẽ chỉ được đưa ra nói chuyện công khai khi mùa giải kết thúc.

 

Siêu sao đã từng 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA gần như chắc chắn sẽ rời sân Nou Camp vào hè này, sau khi anh có những bất đồng với HLV Frank Rijkaard và một phong độ không mấy ổn định.


Ronaldinho vẫn bị Barca níu giữ
 

Và Milan sẵn sàng đóng vai “người hùng” để giải cứu “răng hô” khỏi “địa ngục” xứ Catalan. Họ đã đề nghị một bản hợp đồng được kí ngay lập tức với Ronaldinho nếu anh “tự giải phóng” mình khỏi biên chế Barca mà không cần phải đợi đến mùa hè. Nhưng ban lãnh đạo của Barcelona lại “lắc đầu” từ chối.
 


Tham gia

 

 

“Thực tế là Ronaldinho vẫn đang là người của Barcelona vào thời điểm hiện tại, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể chơi cho Barca trong trận đấu chung kết Champions League.”

 

Barça gần như đã mất cơ hội theo đuổi chiếc cúp vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Real tới 9 điểm. Còn ở đấu trường châu Âu, họ sẽ  phải đụng độ với một Manchester United đang ở “điểm rơi” phong độ tại vòng bán kết. 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X