Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 18/4)

Thứ Sáu 18/04/2008 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả những tin tức mới nhất của bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay do Bongda24h tổng hợp

*Brown đồng ý ở lại với MU

Wes Brown tiếp tục gắn bó với MU

Thêm một tin vui cho ban lãnh đạo và người hâm mộ của Manchester United, hậu vệ Wes Brown đã đồng ý ở lại với sân Old Trafford thêm một thời gian nữa. Được biết hậu vệ đa năng 28 tuổi này đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo đó, Brown sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ cho đến năm 2013.

*Seedorf sẽ ra đi

Theo thông tin từ tờ báo thể thao nổi tiếng của Italia, Controcampo tiết lộ, nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu Clarence Seedorf  sẽ rời Milan vào cuối mùa bóng. Lý do khiến cựu tuyển thủ Hà Lan muốn ra đi là anh sẽ không đủ sức cạnh tranh với Ronaldinho, người gần như chắc chắn sẽ tới Milan vào mùa hè tới
 


Tham gia


 


*Saviola sẽ ra sân trong trận gặp Racing

Javier Saviola đã được chọn ra sân trong đội hình chính thức của Real Madrid cuối tuần này. Tiền đạo người Argentina sẽ đá thay vị trí của Robinho, cầu thủ đang nhận rất nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây vì sự sa sút phong độ một cách khó hiểu

*Ferguson vẫn muốn tăng cường lực lượng

Dù đang có một đội mình mạnh cả về chất lẫn chiều sâu nhưng HLV Alex Ferguson cho biết ông vẫn sẽ chi tới 40 triệu bảng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Hiện đã có một số những cái tên đã nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Sir Alex như hai tuyển thủ trẻ Bồ Đào Nha: Veloso và Joao Moutinho hay hai tiền vệ cánh của Wigan: Palacios và Valencia

*Messi sẽ trở lại trong trận gặp MU

Messi trở lại sẽ rất quan trọng cho Barca

Tiền đạo người Argentina đã hoàn toàn bình phục chấn thương (ra sân trong trận hòa 2-2 trước Recreativo) chắc chắn sẽ có mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và MU.Messi dính chấn thương rách cơ đùi và đã phải mất tới 6 tuần không chơi bóng để điều trị chấn thương. Theo Messi thì muốn vượt qua được MU, anh và các đồng đội cần phải đạt được phong độ cao nhất.

*Moyes thừa nhận thất bại

Sau trận thua 0-1 trước Chelsea đêm qua, HLV David Moyes đã lên tiếng thừa nhận nguyên nhân dẫn đến thất bại chính là việc đội bóng của ông đã không có đủ sức mạnh cần thiết. Việc để mất trắng 3 điểm trong trận đấu này, Everton chính thức chia tay với giấc mơ dự Champions League mùa bóng năm sau.

*Leo Franco: Mỗi trận đấu là một trận chung kết

Thủ thành của Atletico Madird cho biết nếu như đội bóng của anh muốn duy trì vị trí thứ tư chung cuộc thì 5 trận đấu còn lại sẽ là 5 trận chung kết. Chỉ cần một thất bại cũng sẽ khiến A. Madrid bị đánh bật khỏi vị trí thứ 4 đồng nghĩa với việc không được sự Champions League mùa bóng năm sau.

*Wenger chuyển mục tiêu

Sau khi chắc chắn đã hết cửa giành ngôi vô địch ở mùa bóng năm nay, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết ông và các học trò sẽ chiến đấu để tái chiếm lại vị trí thứ hai đang bị Chelsea năm giữ. Với khoảng cách 4 điểm trong khi giải còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, HLV người Pháp tin Arsenal vẫn có cơ hội để qua mặt Chelsea.

*Bayern quan tâm đến Behraim

Theo thông tin từ CLB nước Ý, Lazio cho biết hiện Bayern Munnich đang tiến hành những biện pháp tiếp cận với tiền vệ đang chơi cho đội chủ sân Olimpico, Valon Behrami . Đây là một phần nằm trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho đấu trường Champions League mùa giải tới của đội bóng nước Đức

*Juventus vẫn chưa muốn dừng lại

HLV Claudio Ranieri cho biết ông vẫn không muốn các học trò của mình được phép chủ quan trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Theo cựu HLV của Valencia thì dù đã chắc chắn ở vị trí thứ 3 những Bianconeri sẽ vẫn chơi hết sức trong những trận đấu sắp tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X