Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trải lòng cùng Totti

Thứ Sáu 15/08/2008 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Francesco Totti đã từng cho hay về mối nghi ngại của anh khi Roma tỏ ra thờ ơ với thị trường chuyển nhượng năm nay. Nó không tương xứng với tham vọng vô địch Serie A của Roma.
 

Tháng 8 sắp kết thúc và đây cũng là thời điểm để các CLB tập trung "binh lực" chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Nhưng theo Francesco Totti, Roma đáng lẽ phải làm tốt hơn những gì họ đang chuẩn bị.

 

Totti chưa hài lòng với các bản hợp đồng của Roma

"Nếu muốn cạnh tranh với Inter, Milan và Juventus, chúng tôi cần ít nhất hai cái tên nữa cập bến Olimpico. Vào thời điểm này có lẽ chúng tôi chỉ có thể tranh giành vị trí thứ 4." Cầu thủ năm nay 31 tuổi cho hay trên La Gazzetta dello Sport. Dường như lời cảnh báo của "Hoàng tử thành Rome" cũng chưa đánh thức được Gã khổng lồ đang ngủ say Giallorossi.

                                                   

Khác với tình hình mua bán tấp nập của các đối thủ cạnh tranh Scudetto như Inter, Milan và Juve, giám đốc thể thao của Roma là Daniele Pradè tỏ ra khá nhàn hạ từ sau khi mùa giải năm qua kết thúc. Có vẻ như ông đang tận hưởng những ngày tháng đoạt ngôi Á Quân của Roma. Dù đã có những bản hợp đồng được coi là đáng chú ý vừa được kí kết, đó là hậu vệ cánh trái - nhà cựu vô địch Champions League năm 2005 - John Arne Riise, trung vệ của Siena - Simone Loria, thủ môn Artur và gần đây nhất là "Quái thú" Baptista. Tất cả đều được kì vọng sẽ tăng thêm chiều sâu đội hình cho đoàn quân của Lupi. Nhưng nhiều khả năng chỉ có Riise và Baptista là có cơ hội ra sân thường xuyên, nó đặt ra câu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Pradè và Roma.

 

Pradè đã nhận được rất nhiều lời ca tụng khi góp phần không nhỏ vào thành công của Giallorossi những năm qua. Mặc dù vậy, ngoài các vấn đề hậu trường, ông không thể hiện được vai trò chính của mình, đó là sự sắc sảo trong các bản hợp đồng mới mua về. Năm ngoái Pradè mang về sân Olimpico 4 cái tên nổi đình đám Ludovic Giuly, Mauro Esposito, Juan và Cicinho. Tuy nhiên chỉ có cầu thủ sau cùng được coi là thành công, số còn lại đều đã ra đi (Giuly về PSG) hoặc được các CLB khác tán tỉnh.


 

Baptista: Tân binh giá trị nhất mà Roma chiêu mộ, có giá gần 14 triệu USD
 

Không những không thu được kết quả khả quan từ những bản hợp đồng mới, Roma còn chứng kiến điều tồi tệ hơn khi những cầu thủ họ "thải hồi" lại tỏa sáng trong màu áo các CLB khác cũng như chịu mất đi những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Giallorossi. Đầu tiên là Cristian Chivu, sau đó đến lượt Amantino Mancini. Còn đau sót gì hơn khi mà NHM phải chứng kiến Roma mất đi những cầu thủ đang đạt đến đỉnh cao phong độ, đặc biệt họ lại rơi vào tay của đại kình địch Inter Milan.

 

Roma có bao biện rằng họ cần phải trả những khoản nợ nóng của CLB nên mới phải bán đi những "hảo thủ" của mình, nhưng họ hứa sẽ tìm mọi cách để có được những cầu thủ thay thế xứng tầm. Tuy nhiên với một đội bóng đang mắc nợ theo những gì Roma tuyên bố, họ có đủ sức để theo đuổi những ngôi sao tầm cỡ? Trong khi đó đối thủ cùng thành phố, Lazio, lại đang không ngừng củng cố sức mạnh, chuẩn bị cho một cuộc lật đổ ở các trận derby Roma.

 

Roma vẫn tự hào vì họ có được những chiến binh mang dòng máu của người dân thành Rome, luôn thi đấu hết mình – như Totti, Daniele De Rossi hay Alberto Aquilani. Nhưng chắc chắn vũ khí tinh thần không thể đảm bảo cho một đội bóng suốt cả mùa giải dài. Nhất là khi những Juventus, Milan hay Fiorentina đều không thiếu sức mạnh tinh thần như họ tự hào, hơn nữa đây lại là những đội bóng chịu khó đầu tư. Và vì vậy, cuộc chiến năm nay với Giallorossi sẽ rất cam go.

 

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X