Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 15/8)

Thứ Sáu 15/08/2008 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có được Baptista từ phía Real Madrid nhưng Roma vẫn chưa dừng kê hoạch mua sắm của mình khi tiếp tục dạm hỏi Suazo, trong khi đó có tin đồn Tottenham sẽ bán Berbatov nhưng đối tác của họ trong thương vụ này sẽ là Barcelona chứ không phải MU...

Tottenham sẽ bán Berbatov cho Barcelona?


Berbatov đến Barca?

Có vẻ như câu chuyện xung quanh tương lai của Dimitar Berbatov sẽ còn làm tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.Theo tờ The Sun cho biết gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona đã sẵn sàng gửi lời đề nghị của mình đến sân White Hart Lane về trường hợp của Berbatov. Trong khi đó, Man United vẫn cho thấy tham vọng của mình khi đã trả giá 28 triệu bảng cho chân sút người Bulgaria. Tuy nhiên, Tottenham cho biết họ sẽ chỉ để Berbatov với cái giá 30 triệu bảng nếu không họ sẽ đàm phán với phía Barca. Phát biểu trước báo giới, người phát ngôn CLB tuyên bố: “Barcelona vẫn đang theo sát tình hình tại đây. Chúng tôi biết họ rất muốn có chữ ký của Berbatov. HLV Juande Ramos rất hài lòng với phong độ của Berbatov trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải. Ông ta không hề muốn mất đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình”.

Carew ở lại sân Villa Park tới năm 2011

Theo thông tin mà báo chí Anh đăng tải ngày hôm qua (14/08), tiền đạo John Carew đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Aston Villa có thời hạn tới năm 2011.Chân sút người Na Uy chuyển tới chơi bóng cho The Villa từ Olympique Lyonnais tháng 1/2007. Trong thời gian ngắn, cầu thủ 28 tuổi này đã hoà nhập rất tốt với các đồng đội. Mùa giải 07/08, Carew trở thành cây săn bàn số 1 của đội bóng chủ sân Villa Park với 13 bàn thắng. Trong thời gian chuẩn bị trước mùa giải mới, cựu cầu thủ của Valencia này vẫn thể hiện được phong đội ổn định khi ghi được bàn vào lưới của CLB Odense BK của Đan Mạch

Juventus quan tâm tới Necid

BLĐ Juventus thừa nhận đang muốn có chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CLB Slavia Prague, Tomas Necid.Các tuyển trạch viên của Bianconeri đã trực tiếp tới sân Artemio Franchi để theo dõi sự tiến bộ của chân sút 19 tuổi người CH Czech trong trận Fiorentina gặp Slavia Prague tại lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League hôm thứ ba (12/08). Người đồng hương của Pavel Nedved được ra sân ở phút thứ 16 của hiệp 2. Không phụ sự kỳ vọng của những người quan tâm đến anh, với thể hình lý tưởng (cao 1m90, nặng 81 kg), Necid luôn là người chiến thắng trong những pha không chiến. Cho dù The Sewns đã thua 0-2 nhưng phong độ tốt của cầu thủ này đã để lại dấu ấn trong mắt các nhà tuyển trạch.

Suazo tiến gần tới Roma

Suazo nhiều khả năng sẽ tới Roma

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Roma sắp có tiền đạo người Honduras của Inter Milan.Roma đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng CLB này tỏ ra thiếu quyết đoán trước những mục tiêu ở vị trí tiền vệ tấn công. Nếu có được Suazo, hàng công của Roma sẽ được cải thiện đáng kể bởi hiện đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Julio Baptista từ Real Madrid

Hull City ký hợp đồng kỷ lục với Gardner

Sau khi chuyển sang Hull City theo dạng hợp đồng cho mượn, Anthony Gardner đã chính thức gia nhập CLB này với phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử của The Tigers.Gardner mới chỉ đến với đội bóng của HLV Phil Brown vào đầu mùa hè năm nay theo một bản hợp đồng cho mượn. Nhưng giờ đây tân binh của Premier League đã quyết định mua đứt cầu thủ này từ Tottenham Hotspur với phí chuyển nhượng khoảng 2,5 triệu bảng.

Milan từ bỏ mục tiêu Ivanovic

Hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ không chuyển tới thi đấu cho Milan sau khi Rossoneri không đạt được thỏa thuận với Chelsea.Milan sẵn lòng chi 2 triệu euro để mượn Ivanovic và 10 triệu euro sau đó để mua đứt cầu thủ Serbia vào năm tới song CLB của Premier League không chấp nhận và kết quả là thương vụ này đã đổ bể.Đội bóng áo sọc đỏ đên giờ sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác khi hàng phòng ngự đang gặp khủng hoảng, đặc biệt với chấn thương của Nesta.

Hoyte chuyển tới Middlesbrough

Arsenal đã đồng ý bán Justin Hoyte cho Middlesbrough với cái giá 3 triệu bảng.Trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal nhưng Hoyte đã không chứng tỏ được khả năng của mình với CLB. Trước Emmanuel Eboue, Kolo Toure và thậm chí là cầu thủ trẻ Bacary Sagna, cầu thủ 23 tuổi này không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong hàng phòng ngự của Arsenal.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X