Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 15/8)

Thứ Sáu 15/08/2008 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barca muốn đưa Arshavin về thay thế Ronaldinho, Không mua được Ronaldo, Real chuyển hướng sang Benzema,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều nay. Chúc quý độc giả có những ngày nghỉ thật thú vị với những trận đấu đầu tiên của giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2008/09.

Barca muốn đưa Arshavin về thay thế Ronaldinho

Sau khi để tiền đạo người Brazil chuyển đến chơi cho AC Milan, ban lãnh đạo CLB xứ Catalan đang tìm một nhân vật có thể thay thế "Rô vẩu" bên hành lang cánh trái. Hiện nay, mục tiêu số 1 của giám đốc thể thao Txiki Begiristain vẫn là Andrei Arshavin, tiền đạo đang khoác áo Zenit St Petersburg. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể nào đáp ứng được cái giá 30 triệu Euro mà ban lãnh đạo đội bóng nước Nga đưa ra. Nếu không nhanh chân, nhiều khả năng Barca sẽ bị Tottenham nẫng tay trên mất tiền đạo đang được coi là "hàng hot" này.


Arshavin sẽ đến Barca?

Chelsea không dễ dàng bán Ivanovic cho AC Milan

Mặc dù Ivanovic thường xuyên thi đấu trong màu áo đội dự bị của The Blues, kể từ khi chuyển đến từ Lokomotiv Moscow. Nhưng ban lãnh đạo Chelsea vẫn nhất định không để cho cầu thủ này ra đi một cách dễ dàng, khi họ nhận được lời đề nghị từ đội bóng chủ sân San Siro. CLB này sẵn sàng trả cho Chelsea số tiền 2 triệu Euro ngay lập tức, sau đó là thêm 10 triệu Euro vào năm sau. Tuy nhiên, đội bóng của chủ tịch người Nga cho biết, họ không muốn bán cầu thủ đã đưa về từ Moscow với giá 13 triệu bảng hồi tháng 1 vừa rồi.

Diego sẽ đến Madrid?

Tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ được chơi bóng ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha ở mùa bóng tới. Nhưng đội bóng mà anh sẽ thi đấu không phải là Real Madrid như anh hằng mong muốn, mà là đội bóng khác của thành phố này, Atletico Madrid. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ David Villa của Valencia, Atletico Madrid đã hướng mũi tên đến ngôi sao của Werder Bremen. Đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho CLB chủ quản của Diego số tiền 20 triệu bảng để đạt được nguyện vọng của mình.

Blackburn tiếp tục khước từ Man City

Hôm qua, ban lãnh đạo Manchester City lại tiếp tục thể hiện quyết tâm có được tiền đạo của Blackburn Rovers. Đội bóng chủ sân City of Manchester sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có được chân sút người Paraguay. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã bị ban lãnh đạo Blackburn từ chối thẳng thừng, dù cho chính Santa Cruz cũng muốn được đến với sân Ewood Park để tái ngộ người thầy cũ, Mark Hughes.


Benzema - mục tiêu quan trọng của Real

Không mua được Ronaldo, Real chuyển hướng sang Benzema

Hiện nay, HLV trưởng của Real Madrid vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù có trong tay những cầu thủ tên tuổi như Nistelrooy, Raul, Robinho, Saviola hay Higuain, nhưng chiến lược gia người Đức vẫn muốn có thêm một chân sút nữa. Và cái tên khiến ông ấn tượng nhất trong thời điểm này là Karim Benzema của Olympique Lyon. Tuy nhiên, chắc chắn ông sẽ phải suy nghĩ thật kỹ khi mà cái giá chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas, đưa ra cho CLB nào muốn có Benzema là 50 triệu Euro.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X