Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tốp 10 vụ chuyển nhượng khó tin tại Serie A

Thứ Bảy 23/08/2008 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng tại Serie A mùa hè năm nay trở nên khá nhộn nhịp, một phần vì những tin đồn và những bản hợp đồng khó tin, khiến không ít người tò mò và bất ngờ.

 

1. Ronaldinho tới Manchester City

 

Ngay trước khi tới Milan, Ronaldinho đã đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi được Manchester City đề nghị kí vào bản hợp đồng giúp anh bỏ túi 200 nghìn bảng mỗi tuần, nhưng cuối cùng Ronnie đã từ chối, thay vào đó anh gia nhập AC Milan. Đây là một quyết định sáng suốt.

 

Ronaldinho muốn “hồi sinh“ ở Milan

Xét về tầm vóc và độ nổi tiếng, Manchester City còn lâu mới sánh ngang gã khổng lồ Rossoneri. Ronaldinho sẽ có cơ hội tìm lại vinh quang cho chính mình tại San Siro, thay vì chôn vùi sự nghiệp tại thành phố công nghiệp nước Anh. Số tiền 200 nghìn bảng mà Man City mạnh miệng "mời mọc" chủ yếu là do sự đỡ đầu của chủ tịch Thaksin. Nhưng Ronaldinho khó có thể hình dung được tương lai sẽ ra sao nếu anh đồng ý đến "Man xanh", vì lúc này Thaksin đang đứng trước nguy cơ phải từ chức.

 

2. Christian Vieri tới Hull City

 

"Bò mộng" Vieri đã được CLB mới lên hạng Premiership mùa này, Hull City, đề nghị đến nước Anh thi đấu với mức lương 10 nghìn bảng một tuần. Tuy nổi tiếng là một gã du mục khi liên tục đổi CLB đầu quân nhưng xem ra Vieri không hề cảm thấy có chút hứng thú nào với Hull City, đội bóng đóng quân ở thành phố được bầu chọn là nơi có điều kiện sống tồi nhất Vương quốc Anh năm 2005.

 

3. Ricardo Quaresma tới Juventus

 

Không phải từ nước Ý mà đây là những tin tức "nóng hổi" được chính báo chí Bồ Đào Nha đưa tin "Juventus thách đấu với Inter trong việc chiêu mộ Ricardo Quaresma". Đây quả là một tin đồn thất thiệt khi mà Juve không có nhu cầu tăng cường vị trí chạy cánh, nơi họ đã có Camoranesi, Nedved, Zanetti, Salihamidzic, Grygera... Hơn nữa vấn đề tài chính "thua kém" so với Inter cũng khiến Bianconeri khó lòng theo đuổi vụ chuyển nhượng này.


Quaresma
 

4. Clarence Seedorf tới Roma - Christian Panucci tới Milan

 

Khi hàng hậu vệ của Milan gặp khủng hoảng do chấn thương đã có tin đồn Rossoneri muốn đổi Clarence Seedorf lấy Christian Panucci. Đây không phải lần đầu tiên Clarence Seedorf dính dáng tới một tin đồn khó tin mùa hè năm nay. Kể tư khi Ronaldinho tới Milan, anh đã bị không ít NHM cho là "người thừa" tại San Siro, chính vì vậy mã đã có thông tin cho rằng cầu thủ người Hà Lan còn xem xét khả năng đầu quân cho... Juventus. Còn với lão tướng Christian Panucci, thật khó để Rossoneri chấp nhận đưa thêm một "ông già" 35 tuổi đứng trong hàng ngũ "lão thần" của mình.

 

5. Giorgio Chiellini tới Sunderland

 

Chỉ mới cách đây hai tuần, Sunderland đã bị "việt vị" khi tờ Tuttosport đăng tải thông tin "Mèo đen" nước Anh định bắt "chú chuột" to Giorgio Chiellini của Juventus với giá 10 triệu bảng. Chiellini đang trên đường trở thành một biểu tượng mới của Juve và đội tuyển Italia, chính vì vậy anh sẽ không thể "liều mình" đầu quân cho một CLB khác, đặc biệt là đội bóng nhỏ như Sunderland. Hơn nữa Juve cũng không đời nào chịu bán đi cầu thủ 24 tuổi đầy tài năng này, nhất là với cái giá chỉ 10 triệu bảng.


Chiellini
 

7. Goran Pandev tới Roma

 

Đầu tuần này tờ La Gazzetta dello Sport cho hay Goran Pandev có thể chuyển từ Lazio sang thi đấu cho kình địch cùng thành phố, AS Roma. Tài năng của cầu thủ tấn công người Macedonia là không có gì phải bàn cãi nhưng Giallorossi khó có thể sở hữu "tài sản" vào loại quý giá nhất của đối thủ truyền kiếp. Đích thân chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã ra mặt "khóa trái" cánh cửa dẫn đến vụ chuyển nhượng “vô vọng“ này.

 

8. Pirlo tới Barca

 

Rossoneri sẽ không bán Pirlo cho bất kì ai, đó là điều có thể khẳng định. Họ nhiều khả năng sẽ đồng ý bán Kaka cho một CLB "chịu chơi" như Chelsea nhưng không bao giờ Milan để mất đi tài năng hiếm có người Italia. Chính Pirlo mới là nhân vật không thể thay thế tại San Siro, và vì vậy Milan sẽ không để mất anh với bất kì giá nào, đó là những điều họ không nói ra nhưng ai cũng thuộc nằm lòng. Cũng liên quan đến Barca, tin đồn Eto’o đến chơi bóng tại Uzbekistan cho CLB "vô danh tiểu tốt" Kuruvch cũng là một tin đồn không thể tin nổi.


Pirlo và Seedorf khó có thể rời Milan
 

9. Lampard tới Inter

 

NHM những tưởng Lampard chỉ cách Giuseppe Meazza một bước chân nhưng cuối cùng bản hợp đồng gây nhiều chú ý này cũng đã đổ bể. Không ít cổ động viên Nerazzurri bất ngờ với bản gia hạn hợp đồng của Lampard với Chelsea, ở thời điểm họ tin rằng Inter sẽ có anh. Nhưng nếu suy xét cho kĩ chúng ta sẽ thấy Inter không quá mặn mà với Lampard, họ không hề muốn "ăn thua đủ" với Chelsea nên nhanh chân "tậu" Muntari như một sự thay thế. Đó là dấu hiệu báo trước về cái kết dành cho mối duyên Mourinho - Lampard.

 

10. Shevchenko tới Sampdoria

 

Không chỉ Sampdoria mà ngay cả AS Roma cũng khó có thể thuyết phục được Sheva trở về Italia. Anh chỉ quay lại giải đấu Serie A khi được khoác trên mình màu áo Rossoneri. Tuy vậy Milan không hề tỏ ra "sốt sắng" trong việc đón nhận đứa con ngày nào. Mùa giải này anh sẽ vẫn ở lại Chelsea nhưng ít nhất Sheva cũng có cớ để mà hy vọng khi mà HLV Scolari vừa tuyên bố anh vẫn nằm trong kế hoạch phát triển CLB của ông.

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X